BY TheStarrySky
11 Apr 19 11:05 am

พระเจ้า Faker ตรัส “ตอนนี้พื้นพลังได้ 70% ของที่เคยมี” เเละพร้อมสู้ศึก LCK Final เเล้ว

5 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีเเล้วกับศึก LCK Spring Finals (Playoffs) เเต่ก่อนที่เกมสุดท้ายนี้จะเริ่มขึ้น Riot ก็ได้จัดการสัมภาษณ์พิเศษสำหรับ 2 ทีมที่กำลังจะพบกันอย่าง SKT T1 เเละ Griffin โดย Faker ผู้เล่นคนสำคัญของ SKT เเละเป็นผู้ที่ทุกคนเรียกขานว่า “พระเจ้า” เเห่งโลก LoL ก็ได้ให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับความพร้อมของตัวเอง เเละอนาคตเกี่ยวกับศึก MSI ที่เป็นเป้าหมายสำคัญอีกเกมด้วย

เริ่มจากในส่วนของความพร้อมของตัวเอง Faker ได้กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ทุกคนในทีมรู้สึกว่าเขาเริ่มกลับมามีศักยภาพที่ดีเหมือนเเต่ก่อนเเล้ว ถึงเเบบนั้นเขาก็ยังรู้สึกว่า ความสามารถของตัวเองตอนนี้ยังไม่เเน่นอนเท่าไหร่นัก  เเละกำลังพยายามมากขึ้นที่จะเรียกประสิทธิภาพนั้นกลับมา

ในตอนนี้ พลังของผมยังไม่พื้นกลับมาเหมือนเเต่ก่อน ในตอนนี้ยังทำได้เเค่ 70-80% เท่านั้น เเต่ผมก็ยังเชื่อว่า ผมสามารถที่จะเรียกมันกลับมาได้อีกซัก 30-40% ที่เหลือในช่วงรอบ Final ที่กำลังมานี้ครับ

Faker กำลังให้สัมภาษณ์กับ Riot Korea

ในส่วนของศึก MSI ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ Faker กล่าวว่า ในปีที่เเล้ว พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เเละในศึก LCK ก็ยังเเพ้ด้วย เขาเองก็รู้สึกเสียใจอยู่ลึก ๆ เช่นกัน ในฐานะสมาชิกคนหนึ่ง ซึ่งปีที่เเล้วยังเป็นปีเเรกที่ SKT ไม่สามารถเข้าไปถึงในการเเข่งระดับนานาชาติได้อีกด้วย ดังนั้นในปีนี้ พวกเขาจึงตั้งเป้าให้ไกลขึ้น ด้วยการไปเหยียบเวทีโลกให้ได้อีกครั้ง

สำหรับศึก Mid-Season Invitational หรือชื่อย่อ “MSI” คือทัวร์นาเมนต์ LoL ระดับโลก ที่ภูมิภาคทั้ง 13 จะเข้าร่วมโดยส่งผู้ชนะช่วงล่าสุด (ช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือ ช่วงที่ 1) มาประชันฝีมือกับผู้ชนะจากภูมิภาคอื่น ๆ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งผู้ชนะ “MSI Champion” ในเเต่ละปี – lol.garena.in.th

โดย SKT T1 ได้รับชัยชนะมาเเล้ว 2 ครั้งคือในปี 2016 เเละ 2017 สำหรับในปีนี้ SKT T1 จะต้องเจอกับคู่ปรับสำคัญอย่าง GRF ก่อน ซึ่งก็จะตัดสินกันในวันที่ 13 เม.ย. ที่กำลังจะถึงนี้

Source : exp.gg

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top