BY BOM
17 Aug 18 10:56 am

FACEIT จับมือ PUBG Corp. เปิดแพลตฟอร์มการแข่งขันเกม PUBG

2 Views

FACEIT และ PUBG Corp. ได้ประกาศร่วมมือกันระหว่างทั้งสองค่ายเพื่อนำ PUBG เข้าสู่เวทีการแข่งขันของแพลตฟอร์ม FACEIT ซึ่งในแพลตฟอร์มนี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างลีคการแข่งขันได้พร้อมการดึงข้อมูลและผลการแข่งขันโดยอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์มของ FACEIT โดยทางบริษัทยังกล่าวอีกว่าจะสร้างเส้นทางในสายอาชีพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

จากการรายงานของเว็บไซต์ blog.faceit.com และ dbltap ได้ยืนยันการจับมือกันอย่างเป็นทางการของเกม PUBG และ Faceit

FACEIT เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับเกม multiplayer ชั้นนำของโลกซึ่งมีผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน เกมที่เราคุ้น ๆ กันดีไม่ว่าจะเป็น Counter Strike: Global Offensive, Dota 2 และ Rocket League ก็มีลีคการแข่งขันผ่าน FACEIT ทั้งนั้น

CEO ของ FACEIT  คุณ Niccolo Maisto อธิบายถึงการทำข้อตกลงนี้

PUBG เป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดการและอย่างที่เราได้เห็นกันในความสำเร็จของ PUBG Global Invitational เรารอคอยโอกาสในการมีส่วนร่วมพัฒนาการแข่งขันมานานแล้ว

Niccolo Maisto

Niccolo Maisto

ทาง PUBG Corp. เองก็ตอบรับความต้องการของ Maisto พร้อมย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะผลักดัน PUBG เข้าสู่วงการ eSports ซึ่งก็จำเป็นมากที่จะต้องใช้แพลตฟอร์มของ FACEIT ในการไปถึงเป้าหมายที่จะให้มีการจัดแข่งขันขึ้นทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

เพื่อที่จะไปให้เท่าเทียมเกมรุ่นพี่ PUBG Corp. ก็ต้องทำการบ้านกันอย่างหนักหน่วง เราอาจจะได้เห็นการแข่งขัน PUBG eSport มาก ๆ พอกับ CS:GO หรือ Dota 2 ก็ได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top