BY TheStarrySky
10 Jan 19 11:06 am

Errol ฮีโร่ใหม่จาก RoV ผู้มาพร้อมกับเเขนปีศาจ ความหวังใหม่ในการสยบ Quillen !!

28 Views

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา AoV เซิฟเวอร์ทดสอบของเวียดนาม ได้ทำการอัพเดท Hero คนใหม่นาม “Errol” ผู้มาพร้อมกับเเขนปีศาจทรงพลัง โดยเป็น Hero ตำเเหน่งไฟเตอร์กึ่งแอสซาซิน ที่มีความสามารถในการยืนเลนที่สูง เเละสกิลที่สามารถล้วงถึงเเนวหลังศัตรูได้อย่างไม่ยากเย็น

https://www.youtube.com/watch?v=jwdEpb2Q9Co

รูปลักษณ์ภายนอกนั้น เขาผู้นี้เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นซึ่งมีเเขนขวาที่เป็นเอกลักษณ์ เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง Tokyo Ghoul เเต่ที่ดูจะคล้ายกันที่สุด ก็เห็นจะเป็น Stukov ใน Heroes of The Storm โดยเเขนจะสลับข้างกัน เเต่นั้นก็เป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น ในด้าน Gameplay ของทั้งคู่ถือว่าเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

Stukov, Heroes of the Storm

**ชื่อสกิล/ความสามารถ อาจเปลี่ยนเเปลงเมื่อเข้าเซิฟหลัก ทั้งหมดเป็นการเเปลมาจากภาษาเวียดนาม ขอบคุณ Kirigaya Kazuto สำหรับข้อมูลเบื้องต้น

Passive Skill : Evil hand : การโจมตีปกติของ Errol จะทำให้เขาได้บัฟเป็นเวลา 5 วินาที ในช่วงบัฟนี้ Errol จะได้ความเร็วในการโจมตีเพิ่ม เเละลดเกราะศัตรูโดยรอบลง (เเละเหมือนจะได้บัฟดูดเลือดด้วย) สะสมได้ 5 ครั้ง เเละเมื่อครบ 5 การโจมตีถัดไปจะเป็นการพุ่งเข้าหาศัตรู

First Skill : Crescent hand : Errol พุ่งเข้าโจมตีเป้าหมายที่เลือก โดยจะสไลด์ไปอยู่อีกด้านของเป้าหมายเมื่อโจมตีสำเร็จ

Second Skill :Great hand : โจมตีเป้าหมายในทิศที่เลือกด้วยขวานปีศาจ หากสะสมครบบัฟจาก Passive ครบ 5 บัฟเเล้วใช้สกิล ขวานจะทรงพลังที่สุด ทำให้คู่ต่อสู้ลอยขึ้นไปบนอากาศได้

Ultimate Skill : Ghost eyes : กระโดดขึ้นไปบนฟ้า 2 วินาที จากนั้น Errol จะสามารถเลือกจุดที่จะลงได้โดย ณ ตำเเหน่งที่จะลง หากมีศัตรูในอาณาเขต Errol จะได้ Passive buff จากสกิลนี้ด้วย เมื่อลงมาจากฟ้า จะ Stun เป้าหมายทั้งหมดเเละผลักออกไปด้านข้างเล็กน้อย (หากใครนึกภาพสกิลนี้ไม่ออก ให้นึกถึงท่าไม้ตายของ Doomfist ใน Overwatch ได้เลย)

สำหรับใครที่อยากเล่น Hero ตำเเหน่ง Toplane หล่อ ๆ เพิ่มขึ้นอีกตัว ก็สามารถเก็บเงินรอได้เลย โดยมีการคาดการณ์กันในหมู่ผู้เล่นว่า Hero ตัวนี้ล่ะที่จะมาเพื่อปราบ Quillen เนื่องจากเขามีสกิล 1 ที่สามารถเค้าเตอร์ Quillen ได้ เพราะเมื่อใช้ก็จะวิ่งไปอยู่ด้านหลังของเป้าหมายทันที ทำให้ Passive ของ Quillen ไม่ทำงาน อีกทั้งเขายังมีสกิล 2 ที่ใช้ Stun ได้ เเละ Ulitmate ที่ใช้หนีหรือใช้ตอบโต้ได้ตามสถานการณ์ ยังไม่รวม Passive ที่ทำให้โจมตีเเบบดูดเลือดได้ตลอดเวลา ทำให้สามารถยืนสู้กับ Quillen ได้สบาย ๆ อย่างเเน่นอน

ยังถือว่าเป็นโชคดีของ Quillen ที่ Errol อาจจะยังไม่เข้าเซิฟหลักในเร็ว ๆ นี้ เพราะยังมี Hero ต่อคิวเข้าอยู่หลายคน เเละเขาก็ยังเป็นหางเเถวอยู่ในตอนนี้ 😀

ชมคลิป Gameplay ของ Errol ได้ ที่คลิปด้านล่างนี้ 

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top