BY StolenHeart
16 Aug 19 8:55 am

Epic Games Store เริ่มอัพเดตระบบ Cloud Save เพิ่ม พร้อมปรับหน้าร้านค้าใหม่แล้ว

7 Views

เริ่มมีการอัพเดตเป็นรูปเป็นร่างอย่างชัดเจนมากขึ้นแล้วสำหรับ Epic Games Store หลังจากที่ใช้เวลามานาน โดยทางผู้พัฒนาได้เริ่มอัพเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ตามที่สัญญาเอาไว้มากขึ้นในเดือนนี้ พร้อมกับปรับโฉมของหน้าร้านค้าให้ดีขึ้น และระบบ Cloud Save ก็มีการรองรับมากขึ้นด้วย

โดยข้อมูลจากหน้าประกาศข่าวสารของ Epic Games ได้ประกาศถึงฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกอัพเดตเข้ามาในโปรแกรม Epic Games Store เดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งการประกาศแรกก็คือการรองรับระบบ Cloud Save ของเกมใหม่ ๆ ในเครือ เช่น World War Z, Alab Wake, Darksider III และอื่น ๆ อีกมากมาย และจะมีมากขึ้นในอนาคตด้วย พร้อมกับชี้แจงว่าหลายเกมที่ยังไม่ได้ใส่เข้ามานั้นต้องมีการทดสอบระบบต่าง ๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน

ส่วนต่อมาก็คือการปรับหน้าร้านค้าให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น สามารถสืบค้นข้อมูลที่ต้องการของเกมในคลังหรือร้านค้าได้สะดวกกว่าเดิม รวมไปถึงการแสดงผลของรูปภาพและวิดีโอในตัว Launcher ด้วยเช่นกัน

สุดท้ายคือการเชื่อมต่อบัญชีเข้ากับ Humble Store และ Humble Bundle เพื่อนำเกมที่ซื้อจากในร้านมาใช้งานได้ทันที โดยที่ไม่ต้องใช้คีย์มากรอกอีกครั้งให้เสียเวลา เหมือนกับที่ทาง Steam เคยทำไว้แล้วก่อนหน้านี้

นอกจากนั้นทาง Epic Games ยังเตรียมปล่อยการอัพเดตใหม่เข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต และสัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาให้ดีขึ้นด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top