BY BabeElena
12 Jan 19 3:28 pm

Epic Games Store เพิ่มระบบ Refund สำหรับการคืนเงินแล้ว

3 Views

ต่อยโหดเหมือนโกรธใครมาจริง ๆ สำหรับ Epic Games กับ Epic Games Store ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งระบบส่วนแบ่งที่มากกว่า Steam ทั้งการแจกเกมฟรีทุกสองสัปดาห์ และล่าสุดก็ูเหมือนว่าทางค่ายจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ และได้ทำการปล่อยหมัดหนักที่หลาย ๆ คนน่าจะรอกันมานานแล้วครับ

โดย ณ ตอนนี้ทาง Epic Games ก็ได้ทำการเพิ่มระบบใหม่ที่จะทำให้ Epic Games Store น่าสนใจขึ้นไปอีกขึ้น นั้นก็คือ “ระบบการคืนเงิน” ที่ทางค่ายก็ได้เพิ่มข้อตกลงและข้อมูลเกี่ยวกับส่วนนี้ออกมาแล้ว ซึ่งสำหรับเกม Pre-Order นั้นจะสามารถขอคืนเงินได้ตลอดเวลาโดยไม่มีข้อจำกัด และในฝั่งของเกมที่วางขายแล้วนั้น (รวมถึงตัวเกมที่อยู่ในเวอร์ชั่นทดสอบด้วย) จะสามารถขอเงินคืนได้ถ้าหาก “คุณยังเล่นเกมนั้นไม่ถึง 2 ชั่วโมง และซื้อมาได้ไม่เกิน 14 วัน” เรียกได้ว่าเหนือกว่า Steam ที่จำกัดระยะเวลาการคืนเงินเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น

ถือได้เป็นการอุดช่องโหว่ไปอีกหนึ่งช่องโหว่ที่เหล่าแฟนบอยของ Steam ครหากันอย่างยาวนาน แต่สุดท้ายแล้ว Epic Games Store ในระยะยาวแล้วจะสามารถปะทะกับคู่แข่งหรืออยู่รอดในตลาดได้ยาวนานแค่ไหน ระยะเวลาและการตลาดเท่านั้นที่จะเป็นตัวตัดสินอนาคตของร้านขายเกมนี้ครับ

BabeElena

Back to top