BY StolenHeart
25 Jun 19 10:02 am

Epic Games เปิดโอกาสให้ทีมงาน Fortnite หยุดพักผ่อนจากการทำงานแล้ว

6 Views

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า Fortnite นั้นเป็นเกมที่มีการอัพเดตเนื้อหาของเกมแบบต่อเนื่องไม่มีหยุดแทบจะทุกสัปดาห์ ซึ่งมีการพูดกันอย่างหนาหูว่าทาง Epic Games นั้นใช้งานทีมงานให้สร้างสรรค์เนื้อหาใหม่ ๆ ในเกมแบบต่อเนื่องหนักหน่วง ขนในที่สุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะเริ่มเห็นใจและเปิดโอกาสให้เหล่าทีมงานได้ออกไปหยุดพักผ่อนบ้างแล้ว

โดยในหน้า Blog Post ของเกม Fortnite ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ ซึ่งนอกจากจะมีการรายงานเรื่องการเตรียมการสำหรับงาน Fortnite World Cup ในสัปดาห์ต่อไปแล้วนั้น พวกเขายังประกาศว่าสำนักงานของ Epic Games ในเมือง Cary นิวยอร์กซิตี้ จะมีการปิดเพื่อหยุดพักกันตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฏาคม และจะไม่มีการแข่งขันใด ๆ จัดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวนี้

โดยความสำเร็จของตัวเกม Fortnite นั้นมีการพูดกันว่ามาจากการที่ทางทีมงานโหมงานกันอย่างหนักหน่วงเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน รวมแล้วสัปดาห์ละ 70 ชั่วโมงในบางกรณี จนกลายเป็นดราม่าขนานใหญ่ในวงการเกม ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง Epic Games มอบวันหยุดให้กับเหล่าทีมงาน Fortnite แบบเป็นทางการเพื่อให้ได้พักผ่อนกันแบบยาว ๆ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การอัพเดตตัวเกมนั้นก็ได้ถูกเตรียมการเอาไว้แล้วเรียบร้อย ซึ่งทางเราก็หวังว่าคงไม่ต้องมีใครใน Epic Games ที่ต้องมาทำงานในวันหยุดยาวเช่นนี้นะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top