BY StolenHeart
19 Aug 19 9:08 am

Epic Games เปิดสตูดิโอใหม่ในเยอรมนี เพื่อพัฒนาเกมและระบบ Streaming

8 Views

Epic Games ไม่ได้เพียงแค่ทำสัญญากับเหล่าผู้พัฒนาเกมเพื่อนำเกมมาขายแบบ Exclusive ในร้าน Epic Games Store เท่านั้น แต่ยังมีโครงการในการขยายการพัฒนาเกมออกไป ด้วยการสร้างสตูดิโอแห่งใหม่ในเยอรมนีเพื่อพัฒนาเกมและระบบ Streaming ในอนาคตอีกด้วย

รายงานจาก PCGamesN ระบุว่า ทาง Epic Games ได้ร่วมมือกับสมาชิกรุ่นก่อตั้งของ Factor 5 ที่เคยมีผลงานเกมยานยิงยอดนิยมในอดีตอย่าง Star Wars: Rouge Squadron เปิดสตูดิโอแห่งใหม่ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เพื่อร่วมกันพัฒนาสื่อบันเทิงและเทคโนโลยีในการ Streaming  โดยใช้ชื่อสตูดิโอว่า Epic Games Cologne

“Epic Games Cologne จะสานต่องานเกี่ยวกับการ Streaming ต่อไป” ตัวแทนจาก Epic Games กล่าว “เช่นการถ่ายทอดสดใน Fortnite World Cup และระบบ Online Service ต่าง ๆ ต่อไป”

สำหรับหัวหน้าทีมพัฒนานั้น ก็ได้ตัวคุณ Julian Eggebrecht มาดูแลในส่วนของเทคโนโลยีออนไลน์ และคุณ Achim Moller เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นหนึ่งในห้าผู้ก่อตั้ง Factor 5 ในปี 1987 และมาร่วมงานกับ Epic Games เมื่อไม่นานมานี้ โดยก่อนหน้านี้คุณ Eggebrecht นั้นดำรงตำแหน่งรองประธานของ Hulu เว็บไซต์บริการ Video Streaming ยอดนิยมอีกหนึ่งเจ้าของโลก ซึ่งเหมาะสมกับหน้าที่ในส่วนที่เขารับผิดชอบอย่างมาก

“แกนหลักในความสำเร็จของ Epic นั้นมาจากทักษะที่สูงและความหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว” คุณ Eggebrecht กล่าว

“เยอรมนีเป็นชนชาติที่เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยี และพวกเราก็มองหาหนทางในการขยายและสร้างโอกาสให้กับคนในพื้นที่ ด้วยกาารจ้างผู้มีความสามารถระดับสูงมาร่วมงานด้วย”

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top