BY StolenHeart
4 Aug 19 2:54 pm

Elden Rings จะเปิดเผยรายละเอียดแบบหลังม่านในงาน Gamescom 2019 ปลายเดือนนี้

1 Views

เรียกว่าแต่เปิดตัวมาก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟน ๆ Dark Souls ทั้งหลายกันแบบสุด ๆ สำหรับ Elden Rings เกม Action RPG เกมใหม่จากทาง Form Software ที่แม้จะเปิดตัวมาแค่ Teaser Trailer สั้น ๆ ก็ตาม ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเตรียมจะเปิดเผย Gameplay และรายละเอียดอื่น ๆ ในหลังม่านที่งาน Gamescom ประจำปีนี้แล้ว

รายงานจาก PCGamesN ระบุว่า ทาง From Software จะไปจัดบูธที่งาน Gamescom ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมันในปีนี้ด้วย โดยรายงานจากวงในของเว็บบอร์ด ResetEra ได้ระบุว่า เกมใหม่อย่าง Elden Rings จะมาโชว์ตัวในงานนี้ด้วย แต่จะเป็นการเผยข้อมูลหลังม่านของสื่อ แบบเดียวกับ Cyberpunk 2077 ในงาน E3 ที่ผ่านมานั่นเอง และจะโชว์ให้เห็นเฉพาะสื่ออีกด้วย

ซึ่งก็ตรงกับที่ทาง Bandai Namco ยืนยันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ว่าพวกเขาจะไปปรากฎตัวที่งาน Gamescom ด้วย รวมไปถึงยังเอาเกมใหม่จาก From Software ไปโชว์ตัวด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าจะเอาอะไรไปโชว์บ้าง ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง เราอาจจะต้องติดตามรายละเอียดดังกล่าวนี้ผ่านทางสื่อเจ้าใหญ่เจ้าเล็กที่ได้เข้าไปดูหลังม่านนี้กันต่อไป

Elden Rings เป็นเกม Action RPG ที่ทาง From Software พัฒนาร่วมกับ George R.R. Martin นักเขียนนิยายแฟนตาซีชื่อดังผู้มีผลงานอย่าง The Song of Ice & Fire ที่ถูกดัดแปลงเป็นมหากาพย์ซีรีส์ Game of Thrones นั่นเอง

โดยในตอนนี้ Elden Rings ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายออกมา รวมไปถึงแพลตฟอร์มที่จะลงให้แต่อย่างใด ส่วนงาน Gamescom 2019 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 – 24 สิงหาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top