BY KKMTC
15 Dec 22 12:18 pm

Elden Ring, God of War Ragnarok และ Overwatch 2 ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกค้นหามากที่สุดใน Google โซนสหรัฐฯ ปี 2022

8 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Google ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ พร้อมวิดีโอคลิป “Year in Search 2022” เป็นการเผยผลสรุปท้ายปีเกี่ยวกับคำ คีย์เวิร์ดที่มีการค้นหามากที่สุดบนแพลตฟอร์ม Google

ซึ่งในเว็บไซต์ Google เผยว่า Elden Ring ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่มีการค้นหาใน Google โซนสหรัฐฯ โดยอันดับ 1 เป็น “Wordle” และอันดับรองลงมาเป็น “Quordle”, “Elden Ring” กับ “Heardle” ตามลำดับ

ส่วน God of War Ragnarök ติดอันดับเกมที่มีการค้นหาใน Google มากที่สุดในสหรัฐฯ อันดับที่ 7 โดยรองลงมาเป็น Lost Ark และ Overwatch 2 ตามลำดับ

สำหรับคีย์เวิร์ดเกมที่ถูกค้นหาใน Google โซนไทยมากที่สุดอันดับ 1 เป็น “Wordle” แล้วอันดับรองลงมาคือ “Tower of Fantasy”, “Morning Moon Village”, “Overwatch 2”, “Haunted Dorm”, “Free Fire”, “Anime Adventures”, “Emoji Mix” , “ZEPATO” และ “Elden Ring” ซึ่งอยู่อันดับที่ 10

Elden Ring เป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัย Open-World ของ FromSoftware ที่มีกระแสตอบรับยอดเยี่ยมทั้งจากผู้เล่นกับสื่อ ด้วยความยากสุดท้าทาย โลกของเกมน่าหลงใหล และเนื้อเรื่องมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อน ซึ่งล่าสุด เกมดังกล่าวเพิ่งคว้ารางวัล “เกมแห่งปี 2022”, “เกม RPG ยอดเยี่ยม”, “เกมกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม” และ “การกำกับเกมยอดเยี่ยม” จาก The Game Awards ปีนี้

Elden Ring วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4/5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top