BY KKMTC
5 Apr 19 2:53 pm

Easter Eggs ของ The Division 2 บอกใบ้ว่า Assassin’s Creed ภาคต่อไปอาจเป็นยุคไวกิ้ง

12 Views

ถึงแม้เกม Assassin’s Creed ภาคใหม่จะไม่มีทางเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่ทาง Ubisoft อาจเริ่มมีการบอกใบ้ เพราะล่าสุด มีผู้เล่นเกม The Division 2 ได้สังเกตเห็น Easter Eggs ที่อาจเชื่อมโยงถึง Assassin’s Creed ภาคต่อไป

เว็บไซต์ GamesRadar รายงานจากคุณ AlifMorrisonudin ค้นพบ Easter Eggs ของเกม The Division 2 ซึ่งอาจบอกใบ้ว่า Assassin’s Creed ภาคต่อไปเป็นยุคไวกิ้ง

Easter Eggs ดังกล่าวเป็นภาพโปสเตอร์ทหารในชุดเครื่องแบบเกราะ Norse, หัวโปสเตอร์เขียนว่า Valhalla เป็นหนึ่งในเรื่องเล่าในตำนาน Norse mythology ซึ่งตรงกับยุคไวกิ้ง และทหารกำลังถือ Apple of Eden ที่เปรียบเสมือนเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของ Assassin’s Creed

The Division 2ถ้าหากมองลึกกว่านี้ ใน Lore บางส่วนของเกม Assassin Creed’s 2 เผยว่า ลูกแอปเปิ้ลทองคำ มักถูกกล่าวถึงบ่อยในเรื่องราวของ ตำนาน Norse mythology ซึ่งตรงกับ Apples of Eden ที่มีสีทองพอดี และทหารในโปสเตอร์มีการสวมผ้าคุมหลังสีแดง-ขาว คล้ายกับ Assassin Creed’s ยุค Brotherhood

อย่างไรก็ตาม มีเกมเมอร์บางส่วนยังคงเชื่อว่า Assassin’s Creed ภาคต่อไปอาจเป็นยุค Rome ซึ่งมีฉากเซตติ้งย้อนกลับไป 400 ปี หลังจากเหตุการณ์ Assassin’s Creed Odyssey

ข่าวนี้เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น ทีมงาน Ubisoft ยังไม่เปิดเผยว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมีแนวทางอะไร จะเป็นไวกิ้งหรือยุคโรม ? ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top