BY KKMTC
23 May 18 1:29 pm

Earthfall เตรียมออกจาก Ealry-Access ในเดือนกรกฎาคมนี้

18 Views
เบื่อที่จะรอ Left 4 Dead 3 ใช่ไหม ? Earthfall ช่วยคุณหายเบื่อแน่นอน

หนึ่งปีแล้วสำหรับเกม Earthfall  ที่ปล่อยให้ผู้เล่นทดลองสาดกระสุนใส่เอเลี่ยน ล่าสุด Earthfall ได้ประกาศออกจากขั้นตอน Early-Access สู่เวอร์ชั่นเกมเต็มซะที

ทีมงาน Holospark ได้ประกาศจบสำเร็จการศึกษาในขั้นตอน Early-Access แล้วในวันนี้ โดยเกมจะปล่อยออกจำหน่ายเต็มในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Steam 

ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นเต็มนี้จะประกอบไปด้วย 10 ภารกิจ ที่แยกออกไปอีก 2 เนื้อหา โดยเนื้อหาของเกมที่จะเต็มไปด้วยปริศนา พร้อมกับระบบเกมเพลย์ “Dynamic Spawn System” ซึ่งทีมงานได้สัญญาว่าจะทำให้การเล่นเกมจะมีความตื่นเต้นมากขึ้น

Earthfall เป็นเกมประเภท Co-op หลังโลกหายนะหลังจากที่โดนเอเลี่ยนบุกโลก โดยคุณรวมถึงลูกทีมจะต้องวางแผนเอาตัวรอด สร้างสถานที่กลบด่าน และต้องทำ Objective ให้สำเร็จลุล่วง

กม Earthfall ในช่วงเกือบ 1 ปีสำหรับ Early-Access ซึ่งได้ออกจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน 2017 ซึ่งเกมได้รับการวิจารณ์ในแง่บวกในเรื่องของระบบการเล่นเกมที่ ยิงไม่ยั้ง เร้าใจ รู้สึกตื่นเต้นและสนุก ในส่วนของระบบเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาการเอาชีวิตรอดและคลายปริศนาที่ทำให้เกมไม่น่าเบื่อ รวมถึงสามารถสร้างคราฟต์อาวุธตามสถานการณ์ได้ตามต้องการ


โดยส่วนตัวเป็นเกมที่มีกลิ่นอายของ Left 4 Dead และ Alien swarm เป็นอย่างมาก ไม่ได้เห็นประเภท Co-Op ที่ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนนอกโลกมานานแล้ว แต่เกมนี้เป็นการนำเนื้อหาในหลาย ๆ เกมนำมาใช้มาเป็นเกมใหม่ ถ้าหากใครเบื่อที่จะรอ Left 4 Dead 3 หรือต้องการเกม Co-Op เน้นความสามัคคีและการวางแผน Earthfall เป็นทางเลือกที่ดีเกมหนึ่ง หากใครสนใจซื้อเล่นในราคา 315 บาทไทย ที่ Steam “ที่นี่”   (PlayStaion Store และ Xbox Store ยังไม่ออกวางจำหน่าย)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top