BY BOM
6 Feb 19 4:07 pm

EA เตรียมเปิดตัวเกม Need for Speed ภาคใหม่และเกมดัง ๆ อีกเพียบปลายปีนี้

3 Views

เป็นธรรมเนียมทุก ๆ ปีของบริษัทใหญ่ ๆ ที่มักจะเปิดเผยผลการดำเนินงานของบริษัทและทิศทางในอนาคตช่วงต้นปีและในคราวนี้ก็ถึงคราวของบริษัทเกมยักษ์ใหญ๋ขวัญใจเกมเมอร์อย่าง Electronic Arts หรือ EA ที่เหล่าเกมเมอร์น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวทางในอนาคตแล้ว

อ้างอิงจากผลการประกาศ Financial Results ของทาง EA ประจำไตรมาสที่ 3 ของปี 2018 ที่กล่าวถึงรายรับและความสำเร็จต่าง ๆ โดยทีเด็ดอยู่ที่คำพูดของคุณ Blake Jorgensen  ผู้ดำรงตำแหน่ง COO และ CEO ของบริษัทได้กล่าวว่า ในตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาและวิจัยเกมต่าง ๆ โดยในต้นปีทางพวกเรา (EA) ได่ส่งเกมตระกูลใหม่ล่าสุดอย่าง Anthem , Apex Legends เกมใหม่ภายใต้บรรยากาศแบบ Titan Fall นอกจากนี้ในช่วงปลายปีทางค่ายยังเตรียมที่จะส่งเกมใหม่ ๆ อย่าง Plants vs. Zombies ภาคใหม่ , Need for Speed ภาคใหม่และเกม Star Wars Jedi: Fallen Order อีกด้วย

Need for Speed: Shift

จากคำกล่าวจะเห็นได้ว่าปี 2019 ทาง EA ขนเกมใหม่มาให้เหล่าเกมเมอร์เยอะมาก ๆ โดยนี่ยังไม่นับเกมตระกูลกีฬาอีกหลายเกมที่ทาง EA  ได้ถือลิขสิทธิ์อยู่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะไปเสริมในส่วนของทางบริการ Subscribe อย่าง Origin Access ทีเปรียบเสมือน Netflix ของวงการเกมให้เราได้เลือกเล่นเกมอย่างจุใจ

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจโดยเฉพาะสาวกของเกมซีรีส์ Need for Speed และ Plants vs. Zombies ที่เกมได้ไปต่อ ส่วนจะเป็นรูปแบบของเกมจะเป็นอย่างไร ท้ายปีเจอกัน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top