BY Settasilp Poonbumphen
10 Dec 13 11:25 am

EA รับรางวัลสุดยอดบริษัทที่น่าทำงาน

2 Views

EA บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ที่เคยได้รับรางวัลบริษัทยอดแย่ในประเทศสหรัฐอเมริกาคว้ารางวัลสุดยอดบริษัทที่น่าทำงานด้วยคะแนน 100 เต็มในปีนี้

EA

EA

EA นับเป็นหนึ่งใน 304 บริษัทที่น่าทำงาน “Best Place to Work 2014” ที่จัดโดย Human Right Campaign โดยได้คะแนน 100 โดยคะแนนทั้งหมดนั้นอ้างอิงจาก ความเท่าเทียมกันทางด้านโอกาสในหมู่พนักงาน , ความเท่าเทียมในผลประโยชน์ที่พนักงานจะได้รับ , การบริหารการจัดการต่างๆในองค์กร , การแสดงออกต่อสาธารณะและความรับผิดชอบต่อสาธารณะ

หลายคนอาจจะสงสัยว่า EA ได้ตำแหน่งนี้ได้อย่างไร  ? จำกันได้มั้ยครับกับการนำเกมชื่อดัง Big Title มาลง Humble Bundle ให้กดกันแหลกลานโดยยอดขายครั้งนั้นกว่า 52 ล้านบาททาง EA ได้นำไปบริจาคกับสมาคม American Cancer Society ทั้งหมด , EA ร่วมจัดงานในมหานคร New York ที่ว่าด้วยความเท่าเทียมในอุตสาหกรรมเกม , EA เป็นผู้สนับสนุนงาน GaymerX ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก , EA ยังเข้าร่วมงาน PAX และ GeekGirlCon เพื่อแสดงทรรษณะถึงความเท่าเทียมกันในที่ทำงานและอุตสาหกรรมเกมอีกด้วย

ถึงแม้ว่าตัวเกมของ EA นั้นจะมีปัญหามากมายในแทบทุกครั้งสำหรับการเปิดตัว แต่ผมว่าสิ่งที่ EA ทำต่อสาธารณะและปฏิบัติต่อสังคมโดยรวมที่ไม่ใช่แค่คนเล่นเกมนั้นเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากเลยครับโดยเฉพาะการสนับสนุนในเรื่องของความเท่าเทียมกันในปัจจุบัน   ไม่ว่าปัญหาเชิงเทคนิคของผลิตภัณฑ์พวกเขานั้นจะน่าปวดหัวมากขนาดไหน แต่ในเวลานี้ผมก็ต้องขอซูฮกให้กับความรับผิดชอบต่อสาธารณะที่ EA ได้ทำลงไปครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top