BY KKMTC
27 Sep 23 11:27 am

EA ยืนยัน The Sims ภาคใหม่ที่เปิดให้เล่นฟรี จะไม่มีหลอด Energy และการจ่ายเงินรายเดือน

116 Views

ไม่มีหลอด Energy และการจ่ายเงินรายเดือนสำหรับเกม The Sims ภาคใหม่ แต่ยังมีการขาย DLC เหมือนเดิม

Electronic Arts หรือ EA ได้เผยรายละเอียดของ Project Rene (ชื่อโครงการเกม The Sims ภาคใหม่) เพิ่มเติมผ่าน Blog ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นฟรี โดยไม่มีหลอด Energy และระบบการจ่ายเงินรายเดือนที่เห็นได้บ่อยตามเกมมือถือ และเกม Live Service ที่เน้นการอัปเดตในระยะยาว

“เมื่อ Project Rene มีความพร้อม และได้เปิดให้เล่นสำหรับทุกคน คุณสามารถเข้าร่วม, เล่น และผจญภัยในโลกเกมได้โดยไม่มีการจ่ายเงินรายเดือน (subscription), หลอด Energy และการซื้อเพื่อปลดล็อกเกมหลัก (Core Game Purchase)”

The Sims 5

EA ระบุว่าการสร้างรายได้จากเกม The Sims ภาคใหม่ จะยังคงเน้นการปล่อย “คอนเทนต์ และแพ็ก” ซึ่งอาจจะเหมือนเกม The Sims ภาคก่อน ๆ ที่เน้นขายเนื้อหา DLC เป็นหลัก

“การเพิ่มสภาพอากาศพื้นฐานให้กับเกมหลักอาจเปิดให้ฟรีสำหรับทุกคน และในอนาคต แพ็กสำหรับการซื้อ อาจเน้นไปที่การเพิ่มเนื้อหาเกี่ยวกับกิจกรรมกีฬาในฤดูหนาว เช่น การเต้นรำบนน้ำแข็ง หรือการแข่งขันสร้างตุ๊กตาหิมะ

หนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับ Project Rene คือเราต้องการลดอุปสรรคในการเล่น และอยากให้ทุกคนมีระบบเกมที่ใช้ร่วมกันได้อย่างกว้างขวางที่สุด เพราะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับเกมนี้ไปแล้ว” – EA ระบุใน Blog

ล่าสุด EA ยืนยันว่า The Sims ภาคใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และในอนาคต ทีมงานมีแผนจะเชิญชวนให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นล่วงหน้า ก่อนเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

The Sims 4 (3)

ภาพเกม The Sims 4

The Sims ภาคใหม่ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะต้องรอเวลาอีกสักพักใหญ่ จนกว่าจะถึงวันประกาศเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Gamespot

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top