BY StolenHeart
15 Nov 18 5:51 am

EA ยืนยัน Command & Conquer และ Red Alert Remaster กำลังถูกพัฒนาโดยอดีตทีมงานผู้สร้างดั้งเดิม

16 Views

เรียกว่าเป็นข่าวดีแบบสุด ๆ ของแฟน ๆ เกมวางแผนเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าทาง EA กำลังจะ Remaster เกมซีรีส์นี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง สร้างความปลื้มปิติให้กับแฟนเดนตายที่รอคอยกันมานาน และล่าสุดนี้ทาง EA ก็ได้มอบหมายหน้าที่นี้ให้กับอดีตทีมงานชุดดั้งเดิมที่เคยสร้างสรรค์เกมซีรีส์นี้ ให้กลับมาพัฒนาอีกด้วย

PCgamer รายงานว่าทาง EA ได้ประกาศว่าการ Remaster เกมซีรีส์ Command & Conquer นั้นจะเริ่มต้นที่ภาค Tiberium Dawn ที่เป็นภาคแรกของซีรีส์ กับเรื่องราวของสงครามระหว่างฝ่าย Global Defense Initiative หรือ GDI และ The Brotherhood of Nod กับการแย่งชิงแร่ Tiberium อันทรงพลัง และจะมีภาคเสริมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องตามมาในภายหลังอย่างครบถ้วนทั้งในส่วนของภาคหลักและ Red Alert

ที่น่ายินดีไปกว่านั้นคือตัวเกมเวอร์ชั่น Remaster นั้นจะได้ทีม Petroglyph Games สตูดิโอที่ก่อตั้งโดยกลุ่มอดีตทีมงาน Westwood Studios ผู้สร้างเกมซีรีส์ Commad & Conquer มารับผิดชอบ ซึ่งมั่นใจได้แน่นอนว่าตัวเกมจะถูกสร้างออกมาโดยผู้ที่รู้จักมันเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน รวมไปถึงยังได้ตัว Frank Klepacki นักประพันธ์เพลงขาประจำของซีรีส์ดั้งเดิมมาดูแลในส่วนของการกำกับเสียงและแต่งเพลงให้อีกด้วย

เรียกว่าทาง EA ทุ่มให้กับผู้สร้างเกมซีรีส์อย่างเต็มที่เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่แฟน ๆ อยากเห็นมาโดยตลอดอย่างสุดตัวทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top