BY StolenHeart
12 Oct 18 4:43 am

EA มีแผนนำ Command & Conquer ภาคดั้งเดิมมา Remaster ใหม่อีกครั้ง

7 Views

ซีรีส์ Command & Conquer เป็นซีรีส์เกมวางแผนระดับตำนานที่มีแฟนเกมวางแผนยุคเก่าชื่นชอบกันมากมาย และไม่น่าแปลกใจว่าจากการเปิดตัวเกม Command & Conquer: Rival นั้นจะสร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนเกมทั่วโลกมากขนาดไหน และทำให้พวกเราโหยหาเกมเวอร์ชั่นวางแผนของ Command & Conquer ขึ้นไปอีก แต่ก็ดูเหมือนจะมีข่าวดีเล็ก ๆ สำหรับแฟน ๆ เพราะทาง EA อาจจะมีการนำเกมเวอร์ชั่นแรกสุดมา Remaster ใหม่อีกครั้งหนึ่งครับ

Jim Vessella โปรดิวเซอร์ของทาง EA ได้โพสต์ข้อความลงในเว็บไซด์ Reddit ส่งข้อความถึงแฟน ๆ C&C ทุกคนทั่วโลก โดยมีใจความสำคัญว่า ตัวเขาได้มีโอกาสเข้ามาทำงานและมีส่วนร่วมกับการพัฒนาเกม Command & Conquer 3 และ Red Alert 3 รวมไปถึงเป็น Lead Producer ของภาค Kane’s Wrath และในช่วงที่ผ่านมาเขาก็ได้รับฟังถึงเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกที่มีต่อเกม C&C: Rivals ซึ่งเขาเห็นว่าชุมชนผู้เล่นต้องให้มีการนำ C&*C ฉบับดั้งเดิมกลับมาสู่ระบบ PC อีกครั้ง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ พวกเขาก็มีความสนใจที่จะนำเกม C&C กลับมา Remaster ใหม่อีกครั้งเพื่อเป็นของขวัฯให้กับแฟน ๆในอนาคต

นอกจากนั้นคุณ Vessella ยังบอกอีกว่าเขาจะรับฟังทุกความเห็นที่แฟน ๆ ส่งเข้ามาเพื่อที่จะได้พุ่งเป้าการพัฒนาไปตามที่ทุกคนต้องการได้ และหวังว่าแฟน ๆ จะให้การสนับสนุนเกมในซีรีส์นี้เหมือนที่ผ่านมาด้วย

ซึ่งจากที่เขาบอกว่าจะมีการ Remster ตัวเกม C&C นั้นถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟนเกมวางแผนที่ร้างราจากเกมแนวนี้ไปนาน แต่เราก็ยังไม่ทราบว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง อาจจะเป็นการปรับกราฟฟิกหรือทำใหม่เพื่อแฟน ๆ โโยเฉพาะเลยหรือเปล่า ก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top