BY Zreast
22 Apr 21 10:37 pm

EA ยืนยัน ! Battlefield ภาคใหม่ในปีนี้ จะยกระดับทั้งเกมเพลย์และเทคโนโลยีขึ้น / Battlefield Mobile มาแน่ในปี 2022

5 Views

เชื่อเหลือเกินว่าแฟน ๆ Battlefield กำลังรอคอยข่าวสารของภาคใหม่อย่างใจจดใจจ่อหลังจากมีข่าวลือออกมามากมาย

ล่าสุดรายงานจาก Electronic Arts หรือ EA โดยตรงเอง พวกเขาเปิดเผยว่า Battlefield ภาคนี้ มีทีมงานหลากหลายทีมมาร่วมพัฒนา ทำให้มันเป็นทีมงาน Battlefield ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่สร้างเกมชุดนี้กันมา

ยังไม่มีใครการเปิดเผยว่าฉากหลังของเกมภาคนี้จะเป็นสงครามยุคใด แต่มีการระบุว่า ตัวเกมภาคนี้จะยกระดับเทคโนโลยีและเกมเพลย์ขึ้นไปอีกขั้น ทั้งสงครามทางการทหาร ช่วงเวลาการต่อสู้ที่บ้าคลั่ง ตื่นเต้นเร้าใจ และฟิสิกส์การทำลายล้างที่จะเปลี่ยนแปลงการเล่นเกมไปโดยสิ้นเชิง

โดยทั้งหมดนี้จะถูกพัฒนาลงให้กับเครื่องคอนโซลและ PC ในยุค Next-Gen และสิ่งพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่หลายคนอยากเห็นกันมานานแล้ว และในที่สุดก็มีการยืนยันแล้ว Battlefield Mobile กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

ทาง DICE และ EA เผยว่า การนำ Battlefield ไปสู่แพลตฟอร์มอื่น ๆ คือเป้าหมายหลักมาเสมอ โดย Battlefield Mobile นี้ ทาง DICE ได้ร่วมงานกับทาง Industrial Toys ในการนำประสบการณ์ Battlefield ทั้งหมดลงสู่มือถือ

โดยเกมจะเป็นแบบ Standalone และแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบนเวอร์ชั่น PC และ Console และถูกสร้างขึ้นมาเพื่อบนมือถือโดยเฉพาะ และอาจเข้าสู่ช่วงทดสอบในปีหน้า โดยจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมในภายหลัง

แฟน ๆ Battlefield ก็เตรียมตัวรอรับข่าวดีทั้งบนแพลตฟอร์มหลักและมือถือกันได้เลย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top