BY KKMTC
2 Feb 22 12:37 pm

EA ยืนยัน กำลังพัฒนา 3-4 โปรเจกต์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว และมีความสนใจเข้าซื้อกิจการบริษัท

2 Views

ดูเหมือนว่า EA จะไม่ได้พัฒนาเพียงแค่เกม Star Wars เพียงอย่างเดียว

ในระหว่างการรายงานผลประกอบการช่วงไตรมาสที่ 3 – Blake Jorgensen ตำแหน่ง CFO ของ EA ออกมายืนยันว่าทีมงานกำลังพัฒนา 3-4 โปรเจกต์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว และมีความสนใจอยากเข้าซื้อกิจการบริษัทเพิ่มเติม เพื่อดึงมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน EA

“พวกเรามีเกม Need for Speed ที่กำลังจะมาในอนาคต และกำลังพัฒนาโปรเจกต์ราว 3 ถึง 4 โครงการที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่าเรากำลังพยายามหาวิธีที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอทุกปีผ่านชื่อเกม IP ใหม่, ส่วนเสริม และการเข้าซื้อกิจการบริษัทต่าง ๆ ซึ่งแม้ตอนนี้ เราอยู่ในช่วงการจัดการกับแยกแยะโปรเจกต์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ตรวจสอบทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตเช่นกัน” – Blake Jorgensen กล่าว

ในช่วงเดือนมกราคมปีนี้ที่ผ่านมา วงการเกมได้มีการรายงานข่าวดีลสะท้านโลกอย่าง Microsoft เข้าซื้อบริษัท Activision Blizzard และ Sony เข้าซื้อทีมพัฒนาเกม Bungie ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าแปลกใจ ถ้าหาก EA มีความสนใจเข้าซื้อกิจการบริษัทเพิ่มเติม หลังจากปีที่ผ่านมา EA ได้ซื้อทีมพัฒนาเกมแข่งรถ Codemasters อย่างเป็นทางการ

Ea

อย่างไรก็ตาม EA ยังไม่ประกาศชัดเจนว่าโปรเจกต์ที่กล่าวมาทั้งหมดจะมาในรูปแบบไหน (มีข่าวลือว่าหนึ่งในนั้นเป็น Need for Speed ภาคใหม่) จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: mp1st

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top