BY KKMTC
6 Feb 19 12:36 pm

EA ตั้งเป้า! Anthem ต้องขายได้ 5-6 ล้านชุดภายในหนึ่งเดือน

1 Views

นอกจาก Anthem จะเป็นเกมที่ EA Games ทุ่มเทมากที่สุดแล้ว ทาง BioWare หรือผู้พัฒนาเกมนี้ก็สร้างเกมขึ้นมาด้วยหยาดเหงื่อและแพชชั่นล้วน ๆ เช่นกัน ทำให้ EA ต้องตั้งเป้ากับเกมนี้ โดยคาดหวังว่า Anthem ต้องขายได้ 5-6 ล้านชุดภายในหนึ่งเดือนและต้องขายดีอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์ Twinfinite รายงานอ้างอิงจากเอกสาร EA Financial report คุณ Blake Jorgensen หัวหน้าเจ้าหน้าที่การเงินแห่ง EA Games ได้แสดงความคิดเห็นและคาดหวังว่าเกม Anthem จะต้องยอดขายประมาณ 5-6 ล้านหน่วยก่อนที่จะถึงกำหนดวันที่ 31 เดือนมีนาคม 2019 หรือหมายถึงระยะประมาณหนึ่งเดือนกับอีก 7 วัน

ซึ่งทางผู้แทนทีมจำหน่าย EA Games ก็รู้สึกพึงพอใจกับการวิเคราะห์และคาดการณ์ของเกมนี้ เพราะกระแส Demo ของเกม Anthem จัดว่ามีผลตอบรับอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เพราะตัวเกมมีเนื้อหาที่น่าสนใจ ตื้นเต้น และน่าค้นมามากมายจนผู้เล่นรู้สึกว่า ‘นี่คือเกมที่ไม่เหมือนกับเกมอื่นที่สัมผัสมาทั้งหมด’ โดยคุณ Jorgensen กล่าวว่า

“ผู้เล่นมีโอกาสที่จะสวมชุด Suit หลากประเภท ไม่ว่าจะเป็นบินไป หรือเดินทางน้ำ .. ผมว่าเป็นระบบเกมที่เจ๋งมากเมื่อผู้เล่นได้ลองสัมผัสมัน และหลายคนรู้สนุกสนานเพลิดเพลินอีกด้วย”

นอกจากนี้ คุณ Jorgensen คาดหวังว่าเกม Anthem จะสามารถทำยอดขายของเกมดีต่อเนื่องในระยะยาวพร้อมกับปล่อยเนื้อหาใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นในรูปแบบ live service ซึ่งเป็นหนึ่งของแผนหลักของ EA Games ที่จะตั้งเป้าว่าจะทำในปี 2019 นี้

Anthem ออกวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top