BY Aisoon Srikum
2 Aug 19 2:11 pm

EA กำลัง “ทำงานอย่างหนัก” เพื่อเตรียมรับมือกับยุคใหม่ของวงการเกม

1 Views

Electronic Arts หรือ EA ที่ตอนนี้ยังมีอีกหลากหลายเกมที่เตรียมจะเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็น Need For Speed ภาคใหม่ , Star Wars Jedi : Fallen Order และอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุดอย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าวงการเกมกำลังจะพัฒนาเข้าสู่ยุคใหม่ (Next-Gen) ทาง EA ก็ไม่ได้นิ่งเฉย พวกเขาได้ออกมาบอกว่า กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำเกม Next-Gen อยู่ และบอกให้เราเตรียมตัวให้พร้อมด้วย

Blake Jorgensen เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ EA บอกว่า พวกเขากำลัง “เตรียมพร้อม” และ “ตื่นเต้น” กันเป็นอย่างมาก สำหรับยุคใหม่ของวงการเกม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอนโซลตัวใหม่อย่าง Playstation 5 และ XBOX Scarlette หรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกี่ยวกับวงการเกมอีกมากมาย

เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเตรียมพร้อมและรับมือกับการมาของ Gen 5 และผมคิดว่าทุกคนในวงการเกมก็กำลังทำเช่นนั้น

นอกจากนี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ Andrew Wilson ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พวกเขาตั้งใจจะสร้างและผลิตเกมที่ยอดเยี่ยมออกมาและลงให้กับทุกแพลตฟอร์มโดยไม่มีการจำกัด หรือเป็น Exclusive ในตอนนี้ทั้ง Sony และทาง Microsoft ยังคงให้ข้อมูลที่จำกัดมาก ๆ สำหรับเครื่องคอนโซลของค่ายตัวเอง แต่เดาว่าทั้ง Playstation 5 (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) และ XBOX Scarlette จะเปิดตัวในช่วงปี 2020 ด้วยกันทั้งคู่  ส่วนทาง EA จะมีเกมใดที่น่าสนใจให้เราจับตามองในยุค Next-Gen เราก็คงต้องจับตาดูกันต่อไป

Aisoon Srikum

Back to top