BY KKMTC
7 May 20 5:50 pm

EA กล่าว เกมของ EA ที่มีแผนเปิดตัวในอนาคตจะมีคุณภาพ “แข็งแกร่ง” ยิ่งกว่าเดิม

0 Views

Andrew Wilson ฝ่าย CEO ของ EA ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นระหว่าง Investors Call เกี่ยวกับแถวรายชื่อเกม (Lineup) ของ EA ที่มีแผนเปิดตัวในอนาคต ซึ่ง Wilson กล่าวมั่นใจว่าเกมใหม่ของ EA ที่จะเปิดตัวในอนาคตจะมีคุณภาพ “แข็งแกร่ง” ยิ่งกว่ารายชื่อเกมที่ผ่านมา โดย Wilson กล่าวว่า..

พวกเรามีผลิตภัณฑ์ (เกม) อันน่าตื่นเต้นอีกมากมายที่ตอนนี้เริ่มดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้วพร้อมเปิดเผยในช่วงอนาคต ผมคิดว่านี่เป็น Pipeline ที่แข็งแกร่งมาก ๆ เท่าที่เราเคยมีมาทั้งหมด

ในขณะเรากำลังเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความท้าทายที่น่าสนใจในการผลิตสื่อเอนเตอร์เทนเมนต์ประเภท interactive ผมบอกเลยว่าผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับผลลัพธ์ในตอนนี้

นอกจากนี้ ระหว่าง EA กำลังวางแผนปล่อย Lineup เกมในอนาคต ทางทีมงานมีแผนเปิดตัวเกม IP ใหม่ที่จะรองรับทั้งแพลตฟอร์มคอนโซล กับ PC และรวมถึงโทรศัพท์มือถือ ซึ่งทีมงานไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกมดังกล่าวได้ในตอนนี้

แม้ EA ยังคงปกปิดข้อมูลเกมต่าง ๆ ที่จะเปิดตัวในอนาคต แต่ EA ยืนยันแล้วว่าทีมงาน DICE ได้เดินหน้าสร้างเกม Battlefield ภาคใหม่โดยจะเปิดตัวภายในปีหน้า และภาคต่อของ Star Wars Jedi: Fallen Order กำลังพัฒนาโดยทีมงาน Respawn Entertainment

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top