BY StolenHeart
30 Jul 18 9:46 pm

Dragonball Xenoverse ทั้งสองภาค ฟันยอดขายรวมทั่วโลกกว่า 10 ล้านชุดแล้ว

8 Views

แฟนๆ Dragonball ทั่วโลกก็มีไม่น้อยเช่นกัน

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มียอดขายไม่น้อยหน้าเกมอื่นๆเช่นกัน โดยเฉพาะจากแฟนๆที่ติดตามซีรีส์ Dragonball มาโดยตลอด ซึ่งเกม Dragonball Xenoverse เกม RPG ของจักรวาลดราก้อนบอลจากทาง Bandai Namco เองก็ได้ทำยอดขายรรวมกันไปถึง 10 ล้านชุดเรียบร้อยแล้วครับ

ทาง Bandai Namco ได้ประกาศผ่านทางเวปไซด์เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของตนเองเอาไว้ว่า Dragonball Xenoverse ทั้งสองภาคสามารถทำยอดขายได้ทั้งแบบแผ่นและ Digital Download รวมกันไปได้เกิน 10 ล้านชุดแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของซีรีส์นี้ โดยเกม Dragonball Xeneverse ภาคแรกวางจำหน่ายในปี 2015 บนเครื่อง PS3 และ Xbox 360 และภาคสองก็ตามมาในปีถัดมาบน PS4 และ Xbox One รวมไปถึง PC และ Nintendo Switch ด้วย

Dragonball Xenoverse เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Time Patroller หรือตำรวจกาลเวลาที่คอยปกป้องไม่ให้ประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในจักรวาลของ Dragonball เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเราจะได้เห็นเส้นเรื่องหลายๆอย่างเปลี่ยนแปลงไปและต้องป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น โดยตัวละครหลักของเราสามารถสร้างได้อย่างอิสระทั้งเพศและเผ่าพันธ์ และมีเนื้อหาในการเล่นที่หลากหลายมากสำหรับเกมที่มาจากดราก้อนบอลครับ

ที่มา: Gemetsu, Bandai Namco Japan

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top