BY KKMTC
12 Sep 18 12:10 pm

Dr. Disrespect หยุดสตรีมกระทันหัน เหตุโดนมือดียิงปืนใส่บ้าน !

5 Views

สตรีมเมอร์ Twitch ชื่อดัง Guy “Dr Disrespect” Beahm ยกเลิกการถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งกระทันหัน เพราะบ้านของเขาได้โดนจู่โจมจากการยิงด้วยอาวุธปืนเป็นเหตุให้หน้าต่างชั้นบนแตกกระจาย โดยเขาเกรงว่าเขาและครอบครัวจะได้รับอันตรายเลยหยุดสตรีมทันที

อ้างอิงจาก PCGamer ในช่วงเวลา 11 โมงเช้าที่ผ่านมาในประเทศสหรัฐ สตรีมเมอร์ Dr.Disrespect กำลังถ่ายทอดสดเกม Call of Duty: Black Ops Battle Royale Beta แต่แล้วก็มีเสียงดังคล้ายกับเสียงปืนจากกล้อง จากนั้นไม่นานเขาก็ออกไปสำรวจพื้นที่ทันที และ Dr.Disrespect พร้อมกลับมาโดยได้ถอดวิกผมและแว่นตาที่เป็นเอกลักษณ์ บอกกล่าวผู้ชมว่า

“ผมต้องยกเลิกการถ่ายทอดสดแบบกระทันหันทันที เพราะตอนนี้ มีคนยิงบ้านผม”

ซึ่ง Dr.Disrespect ได้กล่าวว่านี่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่บ้านเขาโดนจู่โจม เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา บ้านของเขาโดนก่อกวนข่มขู่จากการยิงทำนองนี้เช่นกัน

“หน้าต่างบ้านชั้นบนของผมแตกกระจาย และนี่คือครั้งสองแล้ว มีใครคนบางคนยิงปืนใส่บ้านผม และวันนี้บ้านผมก็โดนยิงอีกแล้ว แต่ครั้งนี้เชื่อมต่อกับบ้านชั้นบน”

Dr.Disrespect

คลิป Twitch ด้านล่างเป็นเหตุการณ์ที่ Dr.Disrespect กำลังถ่ายทอดสดเกม Call of Duty: Black Ops 4 Beta โดยคลิปแรกเป็นคลิปที่เขาได้ยินเสียงปืนและออกไปดูสังเกตการณ์ กับคลิปต่อมาเป็นคลิปกล่าวถึงแถลงการณ์เหตุการณ์ดังกล่าว

https://clips.twitch.tv/ResilientVictoriousHawkM4xHeh?tt_medium=clips_api&tt_content=url

https://clips.twitch.tv/PunchyTacitLocustSmoocherZ

หลังจากที่ได้เกิดเหตุการณ์นั้น Dr.Disrespect ได้ยกเลิกการถ่ายทอดสดโดยทันที แต่ทวิตเตอร์ได้กล่าวแล้วว่า ตัวเขาและครอบครัวปลอดภัยดี และตารางเวลาสตรีมเมอร์ยังคงดำเนินต่อไปในวันพรุ่งนี้

ตอนนี้ทางตำรวจได้เข้ามาสืบสวนสถานที่เกิดเหตุ ณ บ้านของ Dr.Disrespect แล้ว แต่ตอนนี้ข้อมูลยังคงไม่มีการเปิดเผยซึ่งคาดว่าอาจจะมีข้อมูลเพิ่มเติม และหวังว่าจะจับตัวคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี้ 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top