BY BOM
13 Mar 19 12:18 pm

Dr. DisRespect ลั่น PUBG เหนือกว่า Apex Legends อยู่ข้อหนึ่ง

6 Views

Dr. DisRespect คือหนึ่งในสตรีมเมอร์ชื่อดัง ที่มีจุดเด่นด้วยหนวดอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งแว่นตากันแดดที่แม้ห้องจะมืดขนาดไหนเขาก็ใส่ นอกจากนี้เขายังวาจาดุเดือดพร้อมไฟว์กับทุกคน ล่าสุดหลังจากที่เกม Apex Legends ได้รับความนิยมจนแซงหน้า PUBG ไปไกล ทำให้เขาต้องออกมาปกป้องเกมรักของเขา

เว็บไซต์ dexerto ไปรายงานข่าวว่า Dr. DisRespect เปิดเผยความในใจของเขาที่มีต่อเกม Apex Legends  ในมุมมองของผู้ชม โดยเขากล่าวว่า “ในฐานะคนดูผมมองว่า Apex Legends ดูไม่ค่อยเร้าใจเท่าไหร่ สำหรับผมแล้ว PUBG ดูแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าในความคิดของผม” นอกจากนี้เขายังได้เปรียบเทียบว่า Apex Legends ก็เหมือนกับ Overwatch ที่เล่นแล้วรู้สึกสนุกมาก แต่ว่าไม่ค่อยสนุกเวลาดูคนอื่นเล่น

Dr. DisRespect ถือว่าสตรีมเมอร์ชื่อดังท่านหนึ่งแม้ว่าเขาจะไม่ดังระดับ Ninja หรือว่า Shroud แต่เขาก็คือว่าเป็นสตรีมเมอร์คนหนึ่งที่ค่อนข้างจะมีแฟนคลับมากพอสมควร พร้อมทั้งมีปากมีเสียงถึงขั้นที่สามารถให้ทีมงานมาใส่กับปัญหาที่เกิดขึ้นได้

ถึงอย่างไรก็ตามทุกวันนี้ Dr. DisRespect ยังคงที่จะสตรีมเกม Apex Legends เป็นหลัก แล้วแฟน ๆ ล่ะคิดอย่างไรกับเรื่องนี้เห็นด้วยกับเขาหรือไม่ สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top