BY TheStarrySky
26 Jan 19 4:19 pm

Dota 2 เตรียมอัพ Patch 7.21 พร้อม Hero ใหม่ “Mars” ช่วง ก.พ. เเละ มี.ค. ที่จะถึงนี้

16 Views

Twitter Dota 2 ได้มีประกาศสำคัญเมื่อกลางดึกวันที่ 26 ที่ผ่านมา ในเรื่องการเตรียมอัพเดทเเพทช์ 7.21 ซึ่งมาพร้อมกับ ranked season ใหม่ เเละ Hero คนถัดไปผู้มีนามว่า “Mars” โดยจะเริ่มทำการอัพเดทตั้งเเต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

ตามประกาศ Valve ก่อนหน้านี้ได้เผยว่า เเพทช์ 7.21 นี้จะเป็นการอัพเดทที่เน้น “การปรับสมดุล” เป็นหลักของทั้ง Hero เเละ Item เเละจะมีอัพเดท Item ใหม่ด้วย โดยช่วงเวลาที่จำทำการอัพเดทจะอยู่ในช่วง “กุมพาพันธ์ ถึง มีนาคม” โดยที่ยังไม่กำหมดวันที่ชัดเจนเเต่อย่างใด

การอัพเดทนี้ยังจะมาพร้อมกับ Hero ใหม่นั้นคือ Mars ซึ่งเป็นคนที่เราเคยเห็นชื่อของเขาไปเเล้วในคลิปเปิดตัวของ Mars & Grimstroke ซึ่งถูกปล่อยมาตั้งเเต่สิงหาคมปีที่เเล้วนั้นเอง

YouTube video

ทั้งนี้ ข้อมูลของ Mar นั้นกลับมีน้อยมาก โดยเเฟนๆ คาดว่าเขาน่าจะออกมาเป็น Hero นักรบตามชื่อเทพเจ้า Mars ซึ่งเป็น God of War ในตำนานกรีก-โรมัน ข้อมูลนอกจากนั้นคือ เขาจะมาเป็น Hero สาย Strength โจมตีประชิด ซึ่งนี้จะทำให้เขากลายเป็น Hero คนที่ 2 ต่อจาก Zeus ที่เป็น Hero ที่มาจากตำนานในโลกเเห่งความจริง

เทพเจ้า Mars จากตำนานเทพโอลิมปัส

สำหรับ Dota 2 นั้น ได้มีการอัพเดทเเพทช์ 7.20 ไปเมื่อเดือนพฤจิกายนของปีที่ผ่านมา ซึ่งตามมาด้วยการอัพเดทเล็กๆ น้อยๆ อีกภายหลัง เเละมาจบที่เเพทช์ 7.20e ที่อัพเดทไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมของปีที่เเล้ว นี้จึงเป็นการอัพเดท Hero ใหม่ของเกมหลังจากที่มีข้อมูลเเรกออกมาเเล้วถึง 5 เดือนเลยทีเดียว

Source : foxsportsasia.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top