BY TheStarrySky
6 Sep 20 10:02 pm

Dota 2 ปลดล็อครางวัล Lv. 575 “Compass of the Rising Gale” แล้ว

24 Views

Dota 2 ปลดล็อคของรางวัล Lv. 575 ของ The International 10 Battle pass แล้วในขณะนี้ นั่นคือเซต Arcana ของ Windranger ที่ทุกคนรอคอย ด้านเงินรางวัลสมทบ TI 10 ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มากกว่า 35 ล้านเหรียญฯ แล้ว

ก็ถือว่าเป็นการแก้ตัวที่ดีเยี่ยมของ Valve หลังจากเมื่อคราวของ Battle pass Lv. 305 Persona Anti-Mage หญิงถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า “ไม่ตรงปก” อย่างแรง

มาในคราวนี้ “Compass of the Rising Gale” ก็ได้เปลี่ยน Windranger ให้กลายเป็นสาวหน้าทะเล้น พร้อมธนูและชุดแบบใหม่ตรงตามโฆษณา โดยเฉพาะตรงส่วนขาที่ทุกคนลุ้นตั้งแต่แรกว่าจะออกมาเป็นแบบไหน

ในชุดของรางวัลยังประกอบด้วย item และของตกแต่งอีกมากมาย เช่นรูปตัวละคร, loading screen แบบเฉพาะตัวของเธอ ในส่วน Arcana ก็มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทั้งโมเดล/แอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวใหม่ทั้งหมด เสียงพิเศษกว่า 500 line, ตัวนับความเสียหายของ Focus Fire หากฆ่าได้, Skill Effect, และท่าทางพิเศษต่อไอเทมบางชนิด

นอกจากนี้ หากสามารถฆ่าเป้าหมายด้วย Focus Fire ครบ 2.5 ล้าน Damage ก็ยังเป็นการปลดล็อคสีพิเศษให้กับ Arcana ด้วย

ตัว TI 10 Battle pass จะสิ้นสุดการขายในวันที่ 19 ก.ย. ที่จะถึงนี้ หรืออีกราว 2 สัปดาห์นั่นเอง ใครที่อยากเป็นเจ้าของ Compass of the Rising Gale นี่ก็คือช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว

สำหรับงาน Dota 2 TI 10 แม้จะไม่มีการจัดในปีนี้ แต่ยอดเงินรางวัลจากการขาย Battlepass ก็รวมกันได้แล้วกว่า 35 ล้านเหรียญฯ ทำให้การแข่งครั้งต่อไปจะเป็นงาน Esports ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลกครั้งใหม่ทันที

งานมีกำหนดจัดใหม่ในปี 2021 ที่กรุงสต็อกโฮมส์ ประเทศสวีเดนเช่นเดิม สำหรับวันเวลาที่แน่นอนต้องรอประกาศจากทาง Valve อีกครั้ง

ที่มา dota2.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top