BY Zreast
8 Mar 21 2:37 am

DOOM Eternal: The Ancient Gods – Part Two เตรียมเผยวิดีโอตัวอย่าง 15 มี.ค. นี้

10 Views

เตรียมอาวุธไว้ให้พร้อม เพราะซีนสุดเดือดของ DOOM Eternal กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในภาคเสริม The Ancient Gods – Part Two ที่เตรียมเผยวิดีโอตัวอย่าง 15 มีนาคมนี้

ทวิตเตอร์หลักของ DOOM ได้ประกาศเรื่องนี้ออกมาให้ทราบ ซึ่งแม้จะเป็นแค่การบอกกำหนดปล่อย Teaser Trailer แต่ก็มาพร้อมกับภาพวิชวลใหม่ของเกม ที่มีรายละเอียดน่าสนใจอยู่มากมาย

จากภาพ เราจะได้เห็นตัวเอก Doom Slayer กำลังเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ในชุดเกราะแดง ที่มาพร้อมดาบพลังงาน Argent สุดเท่ ขณะที่ฉากหลังนั้นเป็นซีนสงครามของ Sentinel กับบรรดาปิศาจที่นำโดยไททันขนาดยักษ์ ชวนให้คาดเดาได้ยากว่าผู้เล่นจะได้พบกับอะไรบ้าง ใน Part Two ที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนั้น หากใครมีตัวเกม DOOM Eternal อยู่บน Steam จะพบว่าเกมได้เพิ่ม Achievement ใหม่ของ The Ancient Gods – Part Two เข้ามาแล้ว โดยมีอันที่น่าสนใจคือ ‘Tougher Than Nails’ ที่จะได้จากการอัปเกรด Sentinel Hammer ให้ครบ ซึ่ง Sentinel Hammer ที่ว่า ก็เห็นจะหนีไม่พ้นอาวุธใหม่ที่อยู่ในมือของ Doom Slayer จากรูปด้านบนนั่นเอง และต้องรอชมตัวอย่างกันเต็ม ๆ ว่ามันจะทำอะไรได้บ้างในเกม

สำหรับ Achievement ของ Part Two สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้า Steam ของเกมได้เลย (ไม่มีสปอยล์ในส่วนเนื้อเรื่อง) โดยจะอยู่ด้านล่างสุดที่ยังขึ้นเป็น 0% ไม่มีใครปลดล็อคได้

https://steamcommunity.com/stats/782330/achievements

ทั้งนี้ หากตัวอย่างดังกล่าวปล่อยออกมาแล้ว ทีมงาน GamingDose จะรีบนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง.. ขึ้นชื่อว่า DOOM จะพลาดไปได้ยังไง

ส่วนระหว่างที่รอ คุณสามารถรับชม Video Review จากเราไปก่อนได้ ทั้งตัวเกมเต็ม DOOM Eternal และวิดีโอแนะนำภาคเสริม The Ancient Gods – Part One ที่รับรองว่าครบถ้วนถึงใจอย่างแน่นอน

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top