BY StolenHeart
30 Aug 20 5:23 pm

DOOM Eternal: The Ancient Gods จะเป็นส่วนเสริมแยกที่ไม่ต้องมีเกมหลักก็ซื้อมาเล่นได้

17 Views

ข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่อยากลองสัมผัสความมันของ DLC ใหม่จาก DOOM Eternal อย่าง The Ancient Gods Part I แต่ยังไม่ได้ซื้อเกมหลักและกลัวว่าการซื้อสองเกมควบกันจะแพงเกินไป เพราะทางทีมงานได้ยืนยันแล้วว่าตัวเกมนั้นจะเป็น DLC แบบ Standalone แยกจากกัน แม้ไม่มีเกมหลักแต่ก็สามารถซื้อมาเล่นได้

Marty Stratton Executive Producer ของ DOOM Eternal ได้ไขข้อข้องใจในเรื่องดังกล่าวนี้จากช่วงถ่ายทอดสดในงาน Gamescom Opening Night Live เมื่อวันก่อน เกี่ยวกับรายละเอียดของตัวเกม DOOM Eternal: The Ancient Gods Part I ซึ่งเขามีความต้องการที่จะให้ DLC ตัวนี้เข้าถึงผู้เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นพวกเขาเลยตัดสินใจว่า DLC ตัวนี้จะเป็นเกมแบบ Standalone แยกออกมาจากเกมหลักไปเลย ทำให้คนที่ไม่มีเกมหลักสามารถซื้อมาเล่นได้ด้วย

Hugo Martin ผู้กำกับเกมได้ขยายความเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ใหญ่จะคิดว่าสโคปของการสร้าง DLC นั้นจะเหมือนเป็นการมอบประสบการณ์ของเกมที่เปลี่ยนจากภาพยนตร์มาเป็นซีรีส์ทางทีวีที่เล็กกว่าแทน ซึ่งภาพยนตร์ก็คือตัวเกมหลัก แต่สำหรับพวกเขาแล้ว The Ancient Gods นั้นเปรียบเสมือนกับภาพยนตร์ที่มีสองภาค ซึ่งมันจะใหญ่พอ ๆ กับเกมหลักเลยทีเดียว

DOOM Eternal: The Ancient Gods Part I จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ส่วนภาคสองมีกำหนดการคร่าว ๆ ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2021

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top