BY KKMTC
13 Nov 18 11:48 am

Domino Pizza ล้อเลียน Blizzard ชุดใหญ่ หลังปรากฏการณ์ Diablo Immortal พ่นพิษ

6 Views

กระแสเกม Diablo Immortal ยังคงร้อนแรง (ในทางที่ไม่ดี) อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีมงาน Blizzard ก็ต้องโดนเผาเกรียมอีกรอบจากร้านพิซซ่าชื่อดังที่ได้ใช้มุกล้อเลียนเสียดสีเกี่ยวกับ Diablo Immortal นำมาใช้เพื่อโปรโมทสินค้าของตน

อ้างอิงจาก PCGameN – หน้าเพจ Facebook ของ Domino Pizza Malaysia ได้โพสต์ภาพประกาศภาพโปรโมชั่นโดยประกอบได้ด้วยพนักงานหนุ่ม Domino Pizza ได้สวมเสื้อแดงพร้อมกับไมค์ข้างหน้า และเนื้อหาแคปชั่นจะเป็นเชิงแซวเผาเกม Diablo Immortal อย่างไหม้เกรียม โดยเนื้อหาแคปชั่นของ Domino Pizza Malaysia ได้มีข้อความประกอบว่า

“พวกเราไม่มีแผนร้ายใดทั้งสิ้น พวกเราเพียงแค่อยากให้คุณได้เลเวลอัพเติมเต็มประสบการณ์ในการเล่นเกมให้มากยิ่งขึ้น! เสริมสร้างความแกร่งให้แก่ตัวละครของคุณด้วยการรับ Treasure Chest Items ฟรี ๆ เมื่อคุณสั่งพิซซ่าจาก Domino เร็ว ๆ ก่อนที่จะ “มัน หาย ไป (DIA BLOW away)” กับพายุหิมะ (blizzard ไม่ใช่ Blizzard)

https://www.facebook.com/DominosMY/photos/a.180244505442035/1401250033341470/?type=3&theater

ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นการล้อเลียนจากอีเว้นท์งาน BlizzCon ในช่วงตอบและถามทีมงานเกี่ยวกับเกม Diablo Immortal โดยมีผู้ชมชายเสื้อแดงได้สนใจตอบคำถามแก่ทีมงาน Blizzard ว่า “นี่คือเรื่องตลกเมษาหน้าโง่ นอกฤดูกาลใช่ไหมครับ?”

สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ทราบ ตอนนี้ทีมงาน Blizzard กำลังโดนกลุ่มเกมเมอร์ต่าง ๆ ถล่มใส่อยู่ เพราะว่าแฟนเกมต่างคาดหวังว่าเกม Diablo ภาคใหม่ที่ประกาศในงาน BlizzCon จะต้องเป็น Diablo 4 แต่กลับกลายเป็น Diablo Immortal ซึ่งลงแพลตฟอร์มมือถือ เหตุการณ์นั้นได้สร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเกม Diablo และ Blizzard เป็นอย่างมาก จนหุ้นของค่ายเกม Activision Blizzard จมดิ่งถึง 11% เลยทีเดียว

ซึ่งก็หวังว่าทีมงาน Blizzard จะแก้ปัญหาอุปสรรคครั้งนี้ให้รอดพ้นผ่านไปด้วยดีครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top