BY StolenHeart
4 Sep 18 12:31 am

DLC เนื้อเรื่องของ Anthem จะไม่ต้องเสียเงินซื้อ และจะมี Demo ให้ลองเล่นในเดือนกุมภาพันธ์นี้

10 Views

ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า Anthem จะแจก DLC ส่วนเสริมเนื้อเรื่องของ Anthem กันแบบฟรี ๆ ไม่เสียเงิน

ในงาน PAX 2018 ที่ผ่านมา ในช่วง Panel ของทาง EA และ Bioware คุณ Mark Darrah โปรดิวเซอร์ของเกม Anthem ได้ยืนยันว่าจะมีเนื้อหาเสริมในส่วนของเนื้อเรื่องออกมาเพื่อความสดใหม่ตลอดเดือน รวมไปถึงยังคงยืนยันว่าตัวเกมจะไม่มีระบบ Loot Box ด้วยเหมือนกัน

“ก่อนอื่นเลยนะครับคือ จะไม่มีระบบ Loot Box ครับ” คุณ Darrah กล่าว “มันจะมีของแต่งตัวที่สามารถใช้เงินซื้อได้ แต่ก็สามารถเก็บจากในเกมได้เหมือนกันครับ”

“ส่วนในด้านการเล่าเรื่อง เราไม่อยากแยกผู้เล่นออกจากกัน เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ในเนื้อเรื่องเดียวกัน และจะไม่มีการล็อคไว้ให้กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเล่นเท่านั้นด้วย”

ส่วน Endgame Content ของ Anthem ฯั้นจะประกอบไปด้วยโหมด Strongholds ที่จะเป็น Raid ให้ผู้เล่นจำนวนสี่คนทดสอบความร่วมมือทำงานเป็นทีม และจะเป็นโหมดที่ยากที่สุด ทางคุณ Mike Gameble ฝ่ายกำกับศิลป์ของเกมบอกว่าจะมีของแต่งตัวบางอย่างที่จะได้เฉพาะจากการผ่าน Challenge ใน Stronghold เท่านั้นด้วย

นอกจากนั้นทาง EA จะปล่อยเกมเวอร์ชั่น Demo มาให้ลองเล่นกันก่อนเกมวางจำหน่าย โดยจะเปิดให้เล่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์สำหรับผู้ที่สั่งจองตัวเกมล่วงหน้าหรือเป็นสมาชิกของ EA Access บน PC และจะไม่ใช่แค่ตัวทดสอบแบบ Tech Demo แต่จะเป็นเกมที่คาดหวังว่าแฟน ๆ ที่ได้ลองเล่นจะชื่นชอบกัน

Anthem จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธฺ 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top