BY Aisoon Srikum
13 Sep 19 2:28 pm

DLC ของเกม Avengers จะไม่ใช่แค่การ Re-Skin มาขายแน่นอน ยืนยันจากผู้พัฒนา

8 Views

กลายเป็นกระแสถกเถียงกันอย่างมากในไทยนับตั้งแต่เปิดตัวสำหรับ Marvel’s Avengers ว่า การที่โมเดลตัวละครออกมาดูค้านสายตาคนส่วนมาก เพราะเตรียมจะขาย Skin DLC หรือเปล่า แต่ทางผู้พัฒนาออกมาแถลงชัดเจนแล้วว่า DLC ที่จะนำมาขายนั้น ไม่ใช่แค่การ Reskin แน่นอน

มีการยืนยันมาก่อนหน้าแล้วว่าสำหรับฮีโร่ใหม่นั้น ตัวเกมจะอัพเดทเพิ่มให้ฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงินจ่าย แต่จะมีตัวละครอะไรเพิ่มมาอีกบ้างนั้นยังไม่มีการยืนยันใด ๆ (แต่หลายคนเดาว่า Hawkeye ยังไงก็ต้องมา) และทีมผู้พัฒนาบอกว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะตอบคำถามนี้

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา นอกจากทีมอเวนเจอร์สหลัก ๆ แล้ว อีกตัวละครที่เราเห็นกันคือ Hank Pym หรือ Ant-Man นั่นเอง หัวหน้าสตูดิโอ Crystal Dynamics อย่างคุณ Scot Amos บอกว่า ตัวละครใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามานั้นจะมีชุด และสกิลโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองแน่นอน พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองอีกด้วย

ในส่วนของ DLC นั้น มันจะไม่ใช่แค่การรีสกิน หรือย้อมแมวชุดตัวละครมาขายแน่ ๆ และตัวเกมจะมีตัวละครที่มีเหตุผลและเป้าหมายที่แตกต่างกันไปอีกด้วย ตัวเกมจะนำเสนอมิติของแต่ละตัวละครออกมาได้ยังไง และลุ่มลึกแค่ไหน ต้องพิสูจน์กันใน Marvel’s Avengers วางขายวันที่ 15 พฤษภาคม 2020

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top