BY KKMTC
27 Apr 22 12:06 pm

DJ Pooh เผย Dr. Dre เกือบปฏิเสธเป็นแขกรับเชิญใน GTA Online เพราะคิดว่า GTA เป็นเกมสำหรับเด็ก

9 Views

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา GTA Online ได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ “The Contract” ซึ่งเป็นการนำตัวละครเอก Franklin Clinton กลับมาอีกครั้ง รวมถึงมีแขกรับเชิญคนสำคัญอย่าง Dr. Dre หนึ่งในตำนานแร็ปเปอร์ได้ปรากฏตัวในเกม

อย่างไรก็ตาม รู้หาไม่ว่า Rockstar Games เกือบไม่ได้ Dr. Dre มาปรากฏตัวใน GTA Online แล้ว เพราะล่าสุด DJ Pooh ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ UK’s Channel 5 ว่า Dr. Dre เคยเกือบปฏิเสธที่จะเป็นแขกรับเชิญใน GTA Online เพราะ Dr. Dre ขาดความเข้าใจเกี่ยวกับเกม และมีมุมมองว่าเกมเป็นของเล่นสำหรับเด็ก

“ตอนแรก [Dr. Dre] ตอบปฏิเสธที่จะเป็นแขกรับเชิญใน GTA Online ส่วนสาเหตุที่บอกว่า “เกือบ” นั้น เพราะ Dr. Dre ไม่ใช่เกมเมอร์ เขาไม่ได้เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ผมขอย้ำว่าเขาไม่ได้มีอคติอะไรกับเกมทั้งนั้น เขาแค่ไม่ชอบทำบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเด็ก”

Gta Online (2)

เนื่องจาก Dr. Dre ขาดความเข้าใจเกี่ยวกับเกม DJ Pooh จึงนำเกมคอนโซลของตัวเอง แล้วเล่นเกม GTA Online ให้ Dr. Dre รับชม ซึ่งผลลัพธ์ออกมาได้สร้างความประทับใจแก่ Dr. Dre อย่างมาก

“หลังจาก Dr. Dre ได้เห็นเกมครั้งแรก เขารู้สึกตะลึงมาก ๆ เขาไม่รู้มาก่อนว่าเกม GTA สามารถทำแบบนี้ทำแบบนั้นได้ เขาเห็นผมขับรถชมเมืองด้วยรถแต่งสไตล์ Lowrider, เปลี่ยนล้อรถได้ตามใจชอบ, กราดยิงเพลเยอร์อื่น, พบปะกับเพื่อน ๆ ในโลกเกม และสามารถทำอะไรก็ได้ รีแอกชันของ Dr. Dre บอกชัดเจนประมาณว่า “เฮ้ย นี่มันโคตรเจ๋งไปเลย !” ” – DJ Pooh กล่าว

Gta Online (1)

หลังจาก Dr. Dre เห็นเกม GTA เขาจึงเปลี่ยนใจหันมาตกลงดีลกับ Rockstar Games ทันที พร้อมอนุญาตให้นำเพลงใหม่ของ Dr. Dre มาลงใน GTA Online รวมถึงมาแสดง Motion Capture กับให้เสียงพากย์ตัวละครในที่สุด

ที่มา: Kotaku

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top