BY Nuttawut Apiratwarakul
4 Nov 13 1:35 pm

DICE ยอมรับ Battlefield 4 มีปัญหาด้านเทคนิค

8 Views

ทีมงาน DICE ผู้พัฒนา Battlefield 4 ออกแถลงการณ์ยอมรับปัญหาทางด้านเทคนิคที่ผู้เล่นกำลังพบเจอว่ามีอยู่จริง และทีมงานกำลังหาทางแก้ไขกันอย่างเร่งด่วน

BF4 cover

อาการหลุดและค้างดูจะเป็นสิ่งที่ผู้เล่นเกม Battlefield 4 บนทุกเครื่องกำลังพบเจอและบ่นกันระงมไปทั่วทั้งโลก ล่าสุด DICE ออกมาประกาศยอมรับว่ามีปัญหาอาการหลุดและค้าง รวมไปถึง Bugs ต่างๆในเกมอยู่จริงและทีมงานกำลังเร่งแก้ไขกันอย่างเต็มที่

ผู้เล่นบนทุกระบบได้รายงานว่าเจอปัญหาเกมหลุดและค้างระหว่างการเล่น เราได้ระบุปัญหาที่เจอบ่อยที่สุด ในอาการหลุดจากตัว Client และกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาดังกล่าวในตัว Update ที่กำลังจะมาเร็วๆนี้

ล่าสุด DICE ได้ทำการอัพเดทข้อมูลทางฝั่ง Server เพื่อแก้ปัญหาอาการหลุดซึ่งมีสาเหตุจากฝาก Server บน PC และได้ทำการปล่อยตัวอัพเดทแรกออกมาสำหรับลดอาการหลุดทางฝั่ง Client แต่ก็ยังมีผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อยที่พบว่าเกมของตัวเองยังคงหลุดและค้างเช่นเดิม

ซึ่งนอกจาอปัญหาการหลุดและค้าง ผู้เล่นยังรายงานว่าพบเจอปัญหา Save ไฟล์ในโหมด Singleplayer พัง แต้มและการปลดล็อคในโหมด Multiplayer หาย และ Bug เสียงหาย

นอกจากการแก้ไขปัญหาดังกล่าว DICE ยังยืนยันว่ากำลังเตรียมใส่ระบบ คิว ให้ผู้เล่นบน PC ไม่ต้องมานั่งรอกดเข้าเกมกันอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้อีกด้วยจ้า

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top