BY KKMTC
20 Jun 22 10:42 am

Diablo Immortal เลื่อนดีเลย์การเปิดให้บริการ เซิร์ฟเวอร์เอเชีย-แปซิฟิกเป็น 8 กรกฎาคม

15 Views

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Blizzard ออกมาคอนเฟิร์มว่า Diablo Immortal ได้เลื่อนดีเลย์การเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เอเชีย-แปซิฟิก (เซิร์ฟเวอร์ที่ชาวไทยเข้าเล่นได้) ไปเป็นวันที่ 8 กรกฎาคม

ทีมงานเผยสาเหตุที่ต้องดีเลย์การเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เอเชีย-แปซิฟิก ก็มีหลายสาเหตุเช่น เพิ่มประสิทธิภาพการดาวน์โหลดแพ็คเกจในช่วงเริ่มต้น, ปรับปรุงประสิทธิภาพกับแก้บั๊กในเกมเวอร์ชันมือถือ กับ PC ให้ดีขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายกับโปรแกรม ซึ่งเหตุผลทั้งหมด ทีมงานจึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการพัฒนาเกมเพิ่ม

ในรายละเอียดระบุเพิ่มเติมว่าเนื่องจากผู้เล่นในฝั่งเอเชีย-แปซิฟิก ใช้อุปกรณ์มือถือในการเล่นเกมที่ค่อนข้างหลากหลายรุ่น ทางทีมงานจึงต้องตรวจสอบความเข้ากันของฮาร์ดแวร์ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับชาวเอเชีย

สุดท้าย Blizzard กล่าวขอบคุณถึงผู้เล่นทุกคนที่เข้าใจในการประกาศดีเลย์ครั้งนี้ เมื่อเกมเปิดให้บริการแล้ว ทีมงานจะแจกรางวัลชดเชยเป็นชุดบันเดิล ซึ่งประกอบไปด้วย ไอเทม Equipment ระดับ Legendary 1 ชิ้น, Scrap Material 100 ชิ้น และ Dust of Enchantment 10 ชิ้น

Diablo Immortal

แม้ Diablo Immortal มีกระแสตอบรับที่ไม่ดีจากแฟน ๆ แต่ถึงอย่างนั้น เกมดังกล่าวสามารถทำรายได้ถึง 24 ล้านเหรียญฯ จากการเปิดให้บริการโซนอเมริกาแบบ Soft-Launch ในช่วง 2 สัปดาห์แรก

ที่มา: 4Gamers

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top