BY Zreast
20 Feb 21 5:59 pm

Diablo 2: Resurrected จะไม่มีระบบ Microtransactions และจะรวมเอาภาคเสริมมาไว้ให้ในเกมเรียบร้อย

8 Views

หนึ่งในประกาศสำคัญจาก Blizzard วันนี้ ก็คือการมาของ Diablo 2: Resurrected อันเป็นเกม ARPG สุดคลาสสิคที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นมาใหม่ โดยมีหนึ่งในความยอดเยี่ยมอยู่ที่มันจะมาแบบจ่ายครบจบแน่ ไม่มีระบบ Microtransactions ในเกมให้คอยกวนใจแต่อย่างใด

ระหว่างการสัมภาษณ์ในงาน  BlizzConline เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Matthew Cederquist และ Robert Gallerini ผู้เป็นทีมงานได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกมจะไม่มี Microtransactions หรือร้านค้าภายในเกมที่ต้องจ่ายเงินจริง โดยพวกเขาเน้นย้ำว่าเป้าหมายของ Diablo 2: Resurrected จะเป็นการคงเอาประสบการณ์จากเกมต้นฉบับไว้ให้มากที่สุด แม้กระทั่งระบบกลไกของเกมก็ด้วยเช่นกัน นั่นหมายถึงเนื้อหาในตัวเกมจะฟรีไปตลอดหลังจากซื้อไปแล้วในครั้งแรกครั้งเดียว

นอกเหนือจากนั้น ตัวเกมยังจะรวมเอาภาคเสริม “Lord of Destruction” เข้ามาไว้ให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องซื้อแยกต่างหาก โดยภาคเสริมตัวนี้จะได้ 2 อาชีพคือ Assassin และ Druid เพิ่มเข้ามา พร้อมกับเนื้อหาท้ายเกมจำนวนมากมายที่ต่อขยายมาจาก Diablo 2 อีกทอดหนึ่ง

Diablo 2: Resurrected มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ ตกราคา 39.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 1,200 บาท โดยจะลงให้กับ PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch และขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียน Alpha Test แล้ว หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top