BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Dec 18 4:09 pm

Diablo ภาคใหม่อาจถูกประกาศในปีหน้า

13 Views

เรารู้ว่า Diablo 4 เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ แต่เหมือน Blizzard จะไม่รู้ (หรืออาจไม่ใส่ใจ) กับความจริงข้อนี้ พวกเขาก็เลยหยิบเอา Diablo Immortal ไปประกาศกลางงาน BlizzCon 2018 การประกาศเปิดตัวครั้งนี้นอกจากจะเป็นการประกาศเกมมือถือ (Exclusive) เกมแรกของบริษัท ยังเป็นครั้งแรกที่ Blizzard โดนโจมตีจากแฟนเกมของตัวเองอย่างหนักอีกด้วย

วิธีเดียวที่จะกู้คืนศรัทธามาจากแฟน ๆ ของตัวเองได้ คือการประกาศ Diablo ภาคใหม่ที่ไม่ใช่เกมมือถือ โดยล่าสุดมีการออกประกาศในฟอรั่มของ Blizzard อย่างเป็นทางการว่า มีโปรเจ็กต์ Diablo อีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้เปิดเผย และเรากำลังจะเปิดเผยในปีต่อ ๆ ไปนับจากนี้

“เรายังอ่าน Feedback ที่เราได้รับอยู่เรื่อย ๆ เรามีแผนการมากมายสำหรับ Diablo และเราจะเปิดเผยในปีต่อ ๆ ไป เราอยากแบ่งปันข้อมูลที่เรามี แต่คุณอาจจะต้องรอเสียหน่อย เพราะเราอยากจะโชว์ให้คุณดู ไม่ใช่แค่พูด เพราะฉะนั้นมันต้องใช้เวลาซักพัก แต่ ณ ตอนนี้ เวลานี้ เรากำลังมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ดี ๆ ที่แฟน Diablo รู้สึกภูมิใจไปกับมันได้อยู่”

ประกาศนี้ไม่มีอะไรแตกต่างจากประกาศก่อนหน้าที่เคยมีข่าวออกมาว่า Diablo ยังมีหลายโปรเจ็กต์ที่พัฒนาอยู่ ต่างแค่เพียงว่าในการประกาศครั้งนี้มีการบอกใบ้เข้ามาด้วยว่า Diablo ภาคใหม่อาจเปิดตัวในปีที่จะถึงนี้ ตรงกับข่าวลือที่ว่า Diablo 4 พร้อมที่จะเปิดตัวใน BlizzCon แล้ว แต่ดันถูกยกเลิกกลางทางเสียก่อน

ก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่า Blizzard จะแก้เกมอย่างไร จะเปิดตัว Diablo 4 ไหม ? หรือจะเปิดตัว Diablo เกมการ์ดแบบสมัยนิยมดี ?

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top