BY StolenHeart
1 Sep 18 12:27 am

Devolver Digital เผย SCUM คือเกมที่เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา

39 Views

เปิดตัวแบบ Early Access มาแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสำหรับ SCUM เกม Survival เอาตัวรอดจากเหล่าผีดิบและหุ่นยนต์ยักษ์สุดฮาร์ดคอร์ยิ่งกว่าเกมไหนที่เคยมีมา และดูเหมือนว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Devolver Digital เลยทีเดียวครับ

โดยจาก Twitter อย่างเป็นทางการของเกม SCUM ทางทีมงานได้ประกาศว่าพวกเขารู้สึกปลาบปลื้มมากที่มีผู้เล่นให้ความสนใจเกมของพวกเขาอย่างมากมาย และสามารถทำยอดผู้เล่นรวมไปได้ถึง 50,000 คนใน 24 ขั่วโมงแรกที่เปิดให้เล่นเลยทีเดียว และทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Devolver Digital เองก็ร่วมแสดงความยินดีกับทางทีมงานด้วยเช่นกัน

ซึ่งสิ่งที่ทำให้ SCUM แตกต่างจากเกมแนว Survival ทั่วไปก็คือความละเอียดของระบบการเล่นที่เยอะกว่าเกมแนวเดียวกันมาก ตั้งแต่การกินอาหาร น้ำ สภาพอากาศและเสื้อผ้าที่สวมใส่ ถ้าหากลงน้ำนาน ๆ เสื้อผ้าก็จะเปียกและมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดโรคได้ และการกระทำทุกอย่างในเกมก็มีผลกับค่าสถิติกับความสามารถของผู้เล่นด้วย ใครที่อยากลองเล่นตอนนี้ใน Steam วางจำหน่ายแล้วแบบ Early Access ในราคาสบาย ๆ เพียง 289 บาท ถ้าสนใจก็เข้าไปซื้อกันได้เลย ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top