BY Settasilp Poonbumphen
23 Nov 15 7:45 pm

Devil’s Third Online สิ้นสุด CBT แล้ว…พร้อม Review โหมดสุดฮิต!!

9 Views

Devil's Third Online

Devil’s Third Online

หลังจากที่ Devil’s Third Online ได้ระเบิดความมันส์เปิด CBT ให้เหล่านักรบพันธุ์ปีศาจทั้งหลาย ได้เข้าร่วมสมรภูมิรบกันแล้ว ผลสำรวจจากสถิติช่วง CBT พบว่าโหมดที่มีผู้เล่นนิยมเล่นกันมากที่สุดนั้นก็คือโหมด Team Death Match และ Close Quarters ซึ่งทั้ง 2 โหมดนี้มีความโดดเด่นไม่ซ้ำกันโดยโหมด Team Death Match นั้นเป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องแบ่งทีมกันเข้าสังหารทีมคู่ต่อสู้ด้วยอาวุธที่มีทั้งหมด ว้าว~!!! ซึ่งโหมดนี้สามารถใช้อาวุธได้ทุกอย่างทุกประเภท เรียกได้ว่า “เท่าที่ผู้เล่นสามารถแบกเข้ามาในเกมได้!” เช่น ใช้ปืนได้ทุกประเภท ใช้ระเบิดได้ทุกชนิด และอาวุธพิเศษอย่างปืน X-Gear นั่นเอง.. ส่วนคะแนนนั้นในโหมดนี้จะได้รับจากการสังหารศัตรู! ยิ่งสังหารศัตรูได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้คะแนนและเงินในเกมมากขึ้นด้วยนะจ๊ะ~ ส่วนการเข้าเกมของโหมดนี้คือจะต้องมีจำนวนผู้เล่นขั้นต่ำอย่างน้อยฝั่งละ 3 – 3 และผู้เล่นสูงสุดไม่เกิน 8 – 8 คน และจะจบเกมก็ต่อเมื่อมีทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด 7,000 คะแนน หรือ หมดเวลาการแข่งขันนั่นเอง~

และอีกโหมดสุดโหด ขอบอกเลยว่า “โหดสุด!” นั้นก็คือ… โหมด Close Quarters ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้เล่นนั้นจะต้องใช้อาวุธประชิดเพียงอย่างเดียว! เช่น มีด ดาบ ขวาน ค้อน มีดคู่ ฯลฯ ในโหมดนี้จะมีการแบ่งทีม, การใช้เวลาแข่งขัน, คะแนนสูงสุด
ร่วมถึงการได้คะแนนและเงินในเกมจากการสังหารเหมือนกันกับโหมด Team Death Match แต่…จะต่างกันที่การใช้อาวุธ โหมดนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการต่อสู้แบบระยะประชิดและชอบท่า “Finished Kill” สุดโหด! และ เป็นเอกลักษณ์ของเกม Devil’s Third Online นั่นเอง!!!

สุดท้าย ~!!! ท้ายสุดนี้อยากฝากถึงเหล่าเกมเมอร์ที่เฝ้าคอยเล่น Devil’s Third Online กันในช่วง OBT อยากจะบอกเลยว่าอดใจรออีกไม่นาน ย้ำ!! อีกไม่นานเกินรอเหล่านักรบทั้งหลายจะได้มาระเบิดความมันกันบนสมรภูมิสมรบสมจริงอย่างแน่นอน…

  • ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : http://www.dto.in.th/home/Beta#Downloads
  • Official Website : http://www.dto.in.th/
  • Youtube Channel : https://goo.gl/Ofn2Nc
  • Facebook DTO : https://www.facebook.com/DTO.in.th/

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top