BY StolenHeart
28 Aug 18 11:35 pm

Devil May Cry 5 ถูกออกแบบมาให้จบสมบูรณ์ในตัว และยังไม่มีข่าวคราวของ DLC ในเกม

8 Views

ถ้าไม่นับรวม DmC จาก Ninja Theory ที่เคยออกมา DLC เนื้อเรื่องในชื่อ Vergil Downfall แล้ว เกมในซีรีส์ Devil May Cry ก็ไม่เคยมี DLC เนื้อเรื่องเสริมออกมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว และดูเหมือนว่า Devil May Cry 5 จะดำเนินรอยตามภาคอื่น ๆ ในซีรีส์ด้วยการไม่มี DLC เสริมออกมาเช่นกัน

ในงาน Gamescom 2018 ที่ผ่านมา ทางช่อง Youtube GAMEZ.de ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Hideaki Itsuno ผู้กำกับของเกม Devil May Cry 5 ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า ในเวลานี้ยังไม่มีแผนเกี่ยวกับ DLC ของเกมภาคนี้ โดยออกแบบมาให้เป็นเกมที่จบสมบรูณ์ในตัวตั้งแต่แรก

นอกจากนั้นเรื่องที่น่าสนใจจากคลิปสรุปหัวข้อการพูดคุยก็คือ ตัวเกมนั้นมีความเชื่อมโยงกับเกมภาค 2 ที่แฟน ๆ หลายคนไม่ให้การยอมรับอยู่ด้วย และในตัวเกมจะเล่าเรื่องราวที่เชื่อมโยงระหว่างเกมในภาค 2 และภาค 5 มาด้วยในตัว รวมไปถึงคุณ Itsuno ยังบอกอีกว่าทั้ง Nero และ Dante จะเป็นตัวละครที่มีความสำคัญในเนื้อเรื่องพอ ๆ กัน เหมือนกับการนำเสนอในภาคที่ 4 และตัว Dante จะมีรูปแบบการต่อสู้และเทคนิคที่มากกว่าด้วย

ก็ต้องมาลองดูกันว่า Devil May Cry 5 จะเจริญรอยตามรุ่นพี่ โดยที่ไม่มี DLC เนื้อเรื่องเสริมออกมาวางขายทีหลังหรือเปล่า ส่วนใครที่รอกันอยู่ 8 มีนาคมนี้เตรียมเล่นกันได้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top