BY Aisoon Srikum
8 Dec 20 2:42 pm

Deathloop และ Ghostwire Tokyo จะลงให้กับ PC ด้วย และเป็น Console Timed Exclusive ให้ PS5 เป็นเวลา 1 ปี

2 Views

ปี 2021 น่าจะเป็นอีกปีที่วงการเกมมีการแข่งขันอย่างดุเดือดไม่แพ้ปีไหน ๆ

และหนึ่งในโมเดลที่เราน่าจะได้เห็นกันต่อจากนี้คือระบบ Console Timed Exclusive สำหรับชาว PC อาจไม่มีปัญหา แต่ชาวคอนโซลต้องดูให้ดี เพราะ Console Timed Exclusive นั้น หมายความว่าเกมนั้นจะลงให้กับเครื่องคอนโซลบางเครื่องก่อนเท่านั้น เป็นระยะเวลาเท่าใดก็ว่าไป แล้วจึงไปลงให้กับเครื่องอื่นในภายหลัง

เหมือนอย่างที่มีข่าว Project Athia เมื่อเช้า ที่มีการประกาศว่าเกมนี้จะลงให้กับ PC ด้วย และจะลงให้กับเครื่อง PS5 ก่อน เป็นเวลานานถึง 2 ปี ก่อนที่จะไปลงคอนโซลเครื่องอื่น

และ 2 เกมใหม่ล่าสุดของทาง Bethesda เองก็เช่นกัน ทั้ง Deathloop และ Ghostwire: Tokyo ยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ PC พร้อม ๆ กับวันที่เปิดตัวบน PS5 แต่มันจะเป็น Console Timed Exclusive หรือเล่นบน PS5 ได้เท่านั้น เป็นเวลานาน 1 ปี ก่อนที่จะไปลงคอนโซลเครื่องอื่น

ใครที่อยากเล่นสองเกมนี้ก็คงต้องซื้อบน PC หรือเล่นบน PS5 กันไป แต่ถ้ารอได้ 1 ปีก็ไม่ว่ากัน สำหรับสองเกมนี้เป็นผลงานใหม่ล่าสุดของ Bethesda โดย Deathloop จะเป็นเกมเกี่ยวกับสองมือสังหารที่ติดอยู่ลูปเวลา ส่วน Ghostwire Tokyo คือเรื่องราวของมือปราบผีที่ต้องคอยต่อสู้กับวิญญาณและองค์กรชั่วร้ายในกรุงโตเกียว

Deathloop มีกำหนดวางจำหน่าย 21 พฤษภาคม 2021 ส่วน Ghostwire Tokyo ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย

Aisoon Srikum

Back to top