BY Settasilp Poonbumphen
16 Aug 15 9:41 pm

Death to Spies ภาคใหม่ปรากฏโฉมในชื่อ Alekhine’s Gun

10 Views

Hitman ต้องชิดซ้าย Sam Fisher ยังต้องร้องไห้เมื่อเจอเกมจารชนสุดหินอย่าง Death to Spies ที่มาในภาคใหม่ชื่อ Alekhine’s Gun

Alekhine's Gun

Alekhine’s Gun

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบเกมลอบเร้นสายลับจารชนแล้วล่ะก็การที่คุณจะข้ามเกมอย่าง Death to Spies ไปนั้นถือได้ว่าเป็นความผิดที่มิอาจรับได้

Death to Spies ถือได้ว่าเป็นเกมลอบเร้นที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมจริงและยากเข้าไส้ชนิดที่ว่าหากเอาเกมเมอร์ที่จบ Hitman , Splinter Cell และ Metal Gear ทุกภาคมานั่งเล่นเกมนี้ก็อาจไปได้ไม่ถึงครึ่งเกมเสียด้วยซ้ำ (ลองอ่านเพิ่มเติมได้ในบทความ 5 เกมลอบเร้นลึกลับสุดประทับใจ และ เกมสุดหินที่ GamingDose คิดว่ายากที่สุดในชีวิต)

วันนี้ Death to Spies กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ว่า Alekhine’s Gun โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Alekhine เจ้าหน้าที่สายลับสองหน้าชาวรัสเซียที่แฝงตัวอยู่ในหน่วยข่าวกรองของสหรัฐอเมริกายุคสงครามเย็นซึ่งในภาคนี้ตัวเกมจะถูกลดทอนความยากและความสมจริงลงเพื่อให้ผู้เล่นสามารถผ่านด่านได้ทั้งในรูปแบบของการลอบเร้นและโจมตีศัตรูโดยตรงภายในตัวเกมทั้ง 11 ฉาก

“มันคือช่วงอันตรายที่สุดของยุคสงครามเย็น ช่วงที่สถานการณ์โลกนั้นขาดความมั่นคงและประชาชนจำนวนมากต้องหวาดระแวง คุณจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ Alekhine นักฆ่ามือฉกาจชาวรัสเซียที่ถูกส่งตัวไปแฝงกายในคราบจารชนชาวอเมริกันในภารกิจบ่อนทำลายของมาตุภูมิ   สิ่งหนึ่งที่มั่นคงในเกมนี้คือเวลาไม่เคยหยุดหมุนและมันสายเกินไปที่จะถอยหลังกลับ ในขณะที่ภารกิจและแผนสมรู้ร่วมคิดอยู่ต่อหน้าคุณ, ชะตากรรมของสหรัฐอเมริกาและประชาชนคนทั่วโลกต่างก็อยู่ในมือคุณเช่นกัน”

ตัวเกม Alekhine’s Gun จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนปลายปีนี้ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top