BY KKMTC
1 Feb 19 12:35 pm

Dead or Alive 6 จะมีเวอร์ชั่น Free-2-Play ในอนาคต

4 Views

เกมต่อสู้ตระกูล Dead or Alive ทั้งเกมภาคหลักและภาคสปินออฟ (Xtreme) จะมีโมเดลเกมสองรูปแบบคือเวอร์ชั่นเกมเต็มกับเวอร์ชั่นเล่นฟรี ซึ่งก็แน่นอนว่าถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเกมเมอร์ที่อยากจะทดลองเล่นเกมที่ไม่มั่นใจว่าจะชื่นชอบหรือไม่

แต่นโยบายนี้จะยังคงมีต่อไปหรือไม่? คำตอบจากผู้กำกับยืนยันเลยว่า Dead or Alive 6 จะมีเวอร์ชั่น Free-2-Play ในอนาคตอย่างแน่นอน

Dead-or-Alive-6

อ้างอิงจาก Gamingbolt รายงานข่าวว่า คุณ Yohei Shimbori ผู้กำกับเกมซีรีส์ Dead or Alive ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Siliconera เกี่ยวกับภาพหลุด Dead or Alive 6 Core Fighters หรือเกมฉบับ Free-2-Play แอบโผล่ที่ Microsoft Store ช่วงหนึ่ง (แล้วก็โดนลบหายไป) โดยเขาออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเกม Dead or Alive 6 จะมีเกมเวอร์ชั่น Free-2-Play จริง ๆ แต่ไม่ใช่ในตอนนี้แน่นอน

“อย่างแรกเลยครับ เกี่ยวกับชื่อเกม Dead or Alive 6 Core Fighters หลุดบนร้านค้า Microsoft Store เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของทีมงานเอง พวกเรามีแผนจะทำเกมเวอร์ชั่น Free-to-Play แต่ยังไม่พร้อมประกาศปล่อยเกมในตอนนี้ครับ

พวกเราสัญญาว่าจะออกเวอร์ชั่นดังกล่าวหลังจากตัวเกมเต็มออกจำหน่ายแล้ว แต่ทีมงานไม่สามารถพูดอะไรมากกว่านี้ เนื่องจากยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนแต่ระบบจะคล้ายกับ Dead or Alive 5: Core Fighters ครับ”

Dead or Alive 5: Core Fighters เป็นตัวเกมฉบับ Free-2-Play ที่คล้ายคลึงกับเกมเต็ม แต่มีการจำกัดตัวละครนักสู้ หากต้องการจะเล่นตัวละครอื่น ๆ เกมเมอร์สามารถจะซื้อตัวละครเฉพาะตัวที่ต้องการ หรือซื้อเกมเต็มเพื่อปลดล็อคตัวละครทุกตัว

Dead Or Alive 6 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคม 2019 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top