BY StolenHeart
3 Jun 20 3:01 pm

Cyberpunk 2077 Night City Wire เลื่อนวันออกอากาศเป็นวันที่ 25 มิถุนายนนี้

7 Views

เป็นอีกหนึ่งงานถ่ายทอดสดที่เลื่อนการออกอากาศอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ Black Live Matter ที่กำลังเป็นประเด็นใหญ่ในอเมริกาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทำให้วงการอุตสาหกรรมเกมหลายเจ้าตัดสินใจเลื่อนการประกาศเกี่ยวกับเกมในเครือของตนเพื่อให้เสียงอื่นที่เปล่งออกมาดังขึ้น รวมไปถึงทาง CD Projekt Red ที่เข้าร่วมรณรงค์เรื่องนี้ด้วย

Twitter ทางการของเกม Cyberpunk 2077 ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า การถ่ายทอดสด Live Stream Night City Wire ที่เดิมมีกำหนดการในวันที่ 11 มิถุนายน ได้ถูกเลื่อนเป็นวันที่ 25 มิถุนายนแล้ว เนื่องจากมีสิ่งสำคัญมากกว่าที่ควรถูกพูดถึงมากกว่าในตอนนี้ และพวกเขาเองก็ต้องการให้สิ่งนี้ได้รับรู้และได้ยินอย่างทั่วถึง พร้อมกับยืนกรานในจุดยืนที่ต่อต้านการเหยียดผิว ความรุนแรงและความไม่เท่าเทียม

ก่อนหน้านี้ทาง Sony ก็ได้เลื่อนงาน The Future of Gaming ที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ของเกมบนเครื่อง PS5 ในวันที่ 5 มิถุนายนออกไปด้วยเหตุผลเดียวกัน ซึ่งก็มาจากคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองมินิอาโพลิสทำการฆาตกรรมนาย George Floyd ด้วยการเอาเข่ากดไปที่คอนาน 8 นาทีจนหายใจไม่ออกและเสียชีวิต เป็นเหตุให้เกิดชนวนความไม่พอใจรุนแรงและเกิดการจลาจลทั่วประเทศอเมริกาในขณะนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top