BY Zreast
28 Jan 21 8:08 pm

Cyberpunk 2077 ปล่อยแพทช์ Hotfix 1.11 แก้ไขบั๊กจากเควสต์ของตัวละคร Takemura ที่ทำให้เกมเล่นต่อไม่ได้

39 Views

ผ่านไปกว่า 1 เดือน Cyberpunk 2077 ก็ยังคงออกแพทช์มาเพื่อปรับปรุงแก้ไขเกมอย่างต่อเนื่อง โดยรอบนี้เป็น Hotfix แบบเร่งด่วน ที่จะมาแก้บั๊กใหม่ที่เพิ่งผุดมาจากแพทช์ก่อนหน้า 1.1

จากเว็บไซต์หลักของเกม ระบุว่าแพทช์นี้ได้ทำการแก้ไขบั๊กในภารกิจ Down on the Street ซึ่งเป็นเควสต์เนื้อเรื่องหลัก หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเควสต์นี้ทำให้เกมไม่สามารถไปต่อได้ เหตุจากผู้เล่นจะต้องรับสายโทรศัพท์จาก Takemura แต่เมื่อเขาโทรมาแล้วกลับไม่พูดอะไรเลย และต้องติดแหง็กอยู่ในสายเช่นนี้ตลอด

โดยทางทีมงานระบุว่าบั๊กนี้จะเกิดกับคนที่ใช้เซฟของเกมเวอร์ชัน 1.06 เล่นเควสต์ดังกล่าว และเมื่อโหลดเซฟหลังอัปเดตมาเป็นเวอร์ชัน 1.1 จะทำให้ตัวเลือกคำพูดในเกมหายไป และตอบกลับ NPC ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ได้

นอกเหนือจากบั๊กดังกล่าวแล้ว ก็ยังแก้ปัญหาเรื่องการสุ่มไอเทมให้กลับเป็นแบบเดิม รวมถึงยังบอกว่าขณะนี้กำลังสืบหาวิธีแก้ไขเรื่องที่ผู้เล่นสามารถใช้ช่องโหว่จากการเซฟ/โหลด ให้เกิดประโยชน์ได้อยู่

ผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปดาวน์โหลดแพทช์นี้ได้แล้วผ่านแพลตฟอร์มที่เล่นอยู่ ขณะที่แพทช์สำหรับเนื้อหาของตัวเกม ที่จะเป็นอัปเดตใหญ่ ยังคงไม่มีสัญญาณชัดเจนว่าจะมาในช่วงใด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top