BY KKMTC
14 Jul 21 10:37 am

Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PlayStation 4 ขึ้นแท่นเป็นเกมดิจิทัลที่ขายดีที่สุดบน PS Store ในเดือนมิถุนายน

6 Views

แม้ Sony แนะนำเตือนให้เล่น Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PS4 บนเครื่อง PlayStation 4 Pro หรือ PlayStation 5 แต่ดูเหมือนว่ายอดขายเกมดังกล่าวจะไม่มีท่าทีชะลอตัวลงในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด Sony ได้เปิดเผยว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PlayStation 4 ได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นเกมดิจิทัลที่ขายดีที่สุดบนร้านค้า PlayStation Store ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่เกม Cyberpunk 2077 ได้กลับมาวางขายบน PS Store อีกครั้ง หลังจากตัวเกมถูกถอดออกจากร้านค้ามานานหลายเดือน

แม้ Cyberpunk 2077 กลับมาวางจำหน่ายบน PS Store ได้อีกครั้ง และ Adam Kicinski ฝ่าย CEO ของ CD Projekt RED ระบุว่าคุณภาพเกมตอนนี้ มาถึงจุดที่ “น่าพึงพอใจ” แล้ว แต่ผู้เล่นยังค้นพบว่าเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ยังไม่มีประสิทธิภาพที่ดีพอ รวมถึงยังมีบั๊กให้พบเห็นประปรายที่สร้างความรำคาญระหว่างการเล่นพอสมควร ฉะนั้นหากผู้เล่นต้องการเล่น Cyberpunk 2077 บนแพลตฟอร์ม PlayStation แนะนำให้เล่นผ่านเครื่อง PS5 หรือไม่ก็รอเปิดตัวเกมเวอร์ชัน PS5 แบบ Native อย่างเป็นทางการ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Stadia ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S ภายในท้ายปีนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top