BY KKMTC
17 Feb 22 4:46 pm

Cyberpunk 2077 อัปเดตใหม่ เพิ่มฉากไล่ล่าระหว่างตำรวจกับโจรในเมือง Night City

9 Views

เมื่อวานที่ผ่านมา Cyberpunk 2077 มีการเปิดตัวเกมเวอร์ชันคอนโซล Next-Generation อย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S พร้อมปล่อยอัปเดต Patch ขนาดใหญ่ที่มีการปรับปรุงหลายอย่าง ซึ่งทำให้ตัวเกมมีกระแสตอบรับดีขึ้นเป็นอย่างมาก

แน่นอนว่า Patch ดังกล่าว มีการปรับปรุงในส่วนของ Reaction ระหว่าง NPC กับผู้เล่น ซึ่งส่งผลทำให้เมือง Night City ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่เกมเมอร์เห็นแล้วต้องรู้สึกประหลาดใจไปตาม ๆ กัน คือ เราได้เห็นฉากไล่ล่าระหว่างตำรวจกับโจรในเมือง Night City ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เห็นมาก่อนในเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชันแรก

Footage of an actual police chase between NCPD and Gangs (1.5 update)
byu/RogueTacoArt incyberpunkgame

ในวิดีโอคลิป เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขับรถไล่ตามโจร แล้วทั้งสองฝ่ายมีการดวลปืนซึ่งกันและกัน แต่สุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แล้วฝั่งโจรก็สามารถหนีรอดจากการจับกุมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์หลายคนชี้ว่าฉากไล่ล่าระหว่างตำรวจกับโจรในเมืองนั้น เป็นบท Script ที่มักเกิดขึ้นในสถานที่ตำแหน่งเดิม ๆ ซึ่งส่งผลทำให้บ้านเมือง Night City บางส่วนยังขาดความมีชีวิตชีวา

Cyberpunk 2077

ถึงอย่างนั้น เกมเมอร์เชื่อมั่นว่าทีมงาน CD Projekt RED มีศักยภาพมากพอที่จะพัฒนาระบบ และออกแบบโลกของเกมให้ดียิ่งขึ้นใน Patch รอบหน้า จนถึงตอนนั้น เกม Cyberpunk 2077 จะกลับมา Comeback ได้อีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: TheGamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top