BY Aisoon Srikum
29 Aug 19 4:07 pm

Cyberpunk 2077 ตัดระบบเลือกเพศตัวละครออก แล้วให้เราสร้างตามใจตัวเองได้เลย

36 Views

ยิ่งนับวันที่เกมใกล้วางขาย Cyberpunk 2077 ก็ยิ่งเผยให้เห็นถึงความทะเยอทะยานเล่นใหญ่ของพวกเขา อย่างเช่นล่าสุดพวกเขาได้ตัดสินใจเอาระบบเลือกเพศตอนสร้างตัวละครออก แล้วปล่อยให้ผู้เล่นออกแบบตัวละครของตัวเองได้ตามใจชอบ!

Marthe Jonkers กล่าวว่าพวกเขาต้องการสร้างเกมที่รวมความสมจริง และความเป็นจริงเอาไว้ให้ได้มากที่สุด และพวกเขาก็รับข้อคิดเห็นมากมายหลังจากที่เกมเปิดตัวไปแล้ว จึงทำให้เกิดไอเดียการเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้างตัวละครตามมา

คุณจะไม่ต้องเลือกเพศหญิง หรือเพศชายในเกมอีกต่อไป คุณคิดเอาเองเลย ฉันอยากเป็นผู้หญิงนะ ฉันอยากเป็นผู้ชายนะ จากนั้นคุณก็ออกแบบรูปร่างตัวละครให้สมสัดส่วนตามเพศนั้น ๆ แล้วที่เหลือคุณก็ปรับแต่งทุกอย่างเอาตามใจอิสระได้เลย เราต้องการให้คุณรู้สึกอิสระตั้งแต่การสร้างตัวละคร

เมื่อเลือกรูปร่างเสร็จเราก็มีเสียงของตัวละครมาให้ แน่นอนว่าทั้งชายและหญิง คุณเลือกเอาเลยว่าจะจัดการผสมผสานการสร้างตัวละครของคุณยังไง ทั้งเสียง รูปลักษณ์ สีผิว ทรงผม ทุกอย่างทำตามใจคุณได้หมด และสุดท้าย Jonkers ก็ยังคงยืนยันแบบเดียวกันกับที่เราเคยนำเสนอไปในคราวก่อน นั่นคือพวกเขาต้องการทำเกมที่มีอิสระให้กับผู้เล่นมากที่สุด และส่งมอบเกมที่ดีจริง ๆ ให้กับผู้เล่น แต่สิ่งที่พวกเขาไม่คิดจะปรับแน่ ๆ คือปรับให้ตัวเกมมีโหมดมุมมองบุคคลที่ 3 (TPS) เพราะพวกเขาตั้งใจนำเสนอเกมให้เป็นรูปแบบและมุมมองนี้แต่แรกอยู่แล้ว

เรียกได้ว่ากอบโกยคะแนนจากใจเหล่าเกมเมอร์ไปเต็ม ๆ Cyberpunk 2077 จะยิ่งใหญ่สมการรอคอยแค่ไหน 16 เมษายน 2020 รู้กันครับ บน PC (Steam, Epic, GOG) , PS4 , XBOX One

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top