BY Aisoon Srikum
27 Aug 19 4:17 pm

Cyberpunk 2077 จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด และครอบคลุมผู้เล่นทุกประเภท

2 Views

Cyberpunk 2077 น่าจะเป็นเกมที่ผู้เล่น และเกมเมอร์คาดหวังเอาไว้ที่สุดแล้วในปี 2020 และ CD Projekt RED ผู้พัฒนาได้ออกมาบอกว่า นอกจากมันจะเป็นความทะเยอทะยานครั้งสำคัญของพวกเขาแล้ว พวกเขายังต้องการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ครอบคลุมให้กับผู้เล่นเกมทุกคน และทุกประเภท

ในการสัมภาษณ์คุณ Marthe Jonkers ได้กล่าวว่าพวกเขาจะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีให้กับเกมเมอร์ทุกกลุ่ม มันจะมีอะไรให้คุณเลือกทำได้เยอะมากตั้งแต่การสร้างตัวละครแล้ว การสร้างเรื่องราวความหลังให้กับตัวละครคุณเอง คุณจะมีอิสระในการสร้างตัวละครเพราะมันมีทั้งสีผิว รอยสัก ทรงผม ให้คุณเลือกออกแบบได้ตามใจชอบ

ทีมงานของเรามีความหลากหลายมาก แต่ในขณะเดียวกันทางเราก็ขอความคิดเห็นจากแหล่งต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เกมเพลย์ การสาธิตการเล่น เดโม เรามักจะขอความเห็นจากผู้ที่ได้สัมผัสมันเสมอว่าคิดอย่างไร รู้สึกอย่างไร เราแค่อยากรู้ว่ามันจะสามารถพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้นอีกได้ เพราะเราอยากส่งมอบเกมที่ดีให้กับผู้เล่นจริง ๆ

Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่าย 16 เมษายน 2020 บน PC (Steam, Epic, GOG) , PS4 , XBOX One ครับ และเชื่อว่ามันจะต้องกลายเป็นสุดยอดเกมประจำปีหน้าอย่างแน่นอน ส่วนคน

Aisoon Srikum

Back to top