BY KKMTC
6 Sep 18 11:01 am

Cyberpunk 2077 จะมี Photo Mode ไว้ถ่ายรูปเมืองและตัวละครของตัวเอง

8 Views

เกมเมอร์ที่ไม่เห็นด้วยกับเกม Cyberpunk 2077 จะใช้มุมมกล้องแบบ First Person เพราะไม่เห็นตัวละครของตนเอง อาจจะต้องรู้สึกแฮปปี้ไม่น้อย เพราะทีมงาน Cyberpunk 2077 ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีระบบ Photo Mode ให้ถ่ายรูปได้อย่างฟรีสไตล์ให้เกมเมอร์ถ้ายรูปรัว ๆ สมใจอยาก

อัปเดต: เปิดเผยภาพหลุดและข้อมูลเพิ่มเติมที่คาดว่าจะเป็น Screenshot ในตัวเกม

ทวิตเตอร์ @Alphamunky01 ได้สอบถามผ่านทวิตเตอร์ทางการของ Cyberpunk 2077 มาว่า “เกมนี้จะมีระบบ Photo Mode ไหม ? จะรู้สึกเศร้ามากถ้าไม่มีระบบนี้” แต่ไม่นานนัก ทางทีมงาน CD Projekt RED ก็ตอบมาทันทีว่า “พวกเรามีแผนจะทำระบบนี้ครับ” สั้น ๆ ได้ใจความคือเกม Cyberpunk 2077 จะมี Photo Mode นั้นเอง แต่ยังไม่ยืนยันว่าฟีเจอร์นี้จะเริ่มให้ใช้ตั้งแต่ Day one หรือจะปล่อยอัปเดตเกมในอนาคตข้างหน้า

แม้ว่า Photo Mode จะเป็นสิ่งที่เห็นได้ทั่วไปในเกมเจเนอเรชั่นนี้ แต่ผู้เล่นต่างรู้สึกยินดีต้อนรับสำหรับผู้ชอบถ่ายรูปอยู่เสมอ ซึ่งระบบนี้เหมาะสำหรับเกม Cyberpunk 2077 เป็นอย่างมาก เพราะโลกในเกมนี้มีความสวยงามกับรายละเอียดที่เยอะ และที่สำคัญ คุณสามารถเห็นตัวละครของคุณได้เต็มตัว ที่จะตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ไม่เห็นด้วยกับมุมกล้องแบบ First Person เพราะมีสาเหตุว่าไม่สามารถมองเห็นเสื้อผ้ารูปร่างที่ผู้เล่นตกแต่งขึ้นมากับผู้เล่นอาจเกิดอาการ Motion Sickness ได้

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพหลุดออกมาจากเว็บไซต์ทางการ Cyberpunk 2077 เป็นภาพพระเอก V ในเพศชายในฉากไล่ล่ารถยนต์ ซึ่งเป็นภาพ Screenshot ในเกมนี้ แต่ภาพดังกล่าวได้โดนลบออกจากเว็บไซต์ไปแล้ว

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่าย โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top