BY Zreast
12 Mar 23 9:29 pm

CS:GO ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ทะลุ 1.4 ล้านคน หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับ Counter Strike 2

3 Views

Counter-Strike: Global Offensive ทำลายสถิติใหม่ มียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงสุดอยู่ที่ 1,420,183 คนแล้ว หลังมีข่าวลือว่า “Counter Strike 2” กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

สำหรับตัวเลขดังกล่าว ส่งผลให้ตัวเกมขึ้นมาอยู่อันดับ 2 บน Steam เป็นรองเพียงแค่ PUBG: BATTLEGROUNDS ซึ่งมียอดผู้เล่นสูงสุดตลอดกาลอยู่ที่ 3,257,248 คน ส่วนอันดับ 3 นั้นตกเป็นของ Lost Ark ที่ 1,325,305 คน

โดยในส่วนของข่าวลือเรื่อง Counter Strike 2 นั้นถูกหยิบมาพูดถึงได้ราว ๆ 1 สัปดาห์แล้ว หลังจากที่ Richard Lewis นักข่าวสายอีสปอร์ตผู้มีชื่อเสียงในชุมชน Counter-Strike เปิดเผยว่าตัวเกมกำลังพัฒนาอยู่จริง ๆ และจะเปิดให้ทดลองเล่นภายในเดือนนี้

Csgo (2)

ทั้งนี้ก็มีการวิเคราะห์ว่าจริง ๆ แล้วนี่คืออัปเดตครั้งใหญ่ของ CS:GO ที่จะเปลี่ยนไปใช้ Engine ตัวเก่งของ Valve อย่าง Source 2 โดยอ้างอิงตามข้อมูลหลุดจากไดรเวอร์ของ NVIDIA ก่อนหน้านี้ ซึ่งปรากฏไฟล์ชื่อ “CSGOS2” ที่อาจจะย่อมาจาก Counter-Strike: Global Offensive Source 2 ก็เป็นได้

น่าจับตามองทีเดียวว่า Valve จะเปิดตัวเกมหรืออัปเดตดังกล่าวออกมาให้สมกับกระแสการรอคอยหรือไม่ ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นจริง เราก็จะรีบอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top